Tử vi cung Bạch Dương và Song Tử thứ tư ngày 28-03-2018

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 dự đoán tử vi thứ tư ngày 28-03-2018 của 2 cung hoàng đạo Bạch Dương và Song Tử về công việc , tài lộc, may mắn , sức khỏe, tình duyên…

1/ Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 20/4) thứ tư ngày 28-03-2018

Bạch Dương đáng yêu và vui vẻ, bạn mang đến một luồng gió mới để xóa tan đi cái khô khan và nghiêm nghị của một ngày làm việc nhàm chán. Hôm nay, bạn cảm thấy yêu đời hơn và ngập tràn khát vọng về một ngày mới hạnh phúc. Con đường mà bạn đang đi dẫu có gập ghềnh và lắm lúc chán nản, tuyệt vọng nhưng con người bạn là thể một chút buồn rồi tất cả đều tan biến.

Theo tử vi hàng ngày 28/3/2018 của 12 cung hoàng đạo tình duyên của Bạch Dương có lẽ chưa xuất hiện nhưng đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thật sự và những ngọt ngào của tình yêu. Bạn cũng đừng có quá băn khoăn vì nỗi đau mà tình yêu mang lại, với người lạc quan và yêu đời như bạn thì mọi việc sẽ êm đẹp cả thôi nên đừng lo lắng nhé.



2/ Tử vi cung Song Tử (22/5 - 21/6) thứ tư ngày 28-03-2018

Xem lich cho hay hôm nay mặt Trăng 135 độ sao sao Thổ cho thấy Song Tử phải chính đốn tính cách hay kêu ca, than thân trách phận của mình đi là vừa. Có thể ban đầu bạn bè chịu khó lắng nghe bạn nhưng nếu bạn để tình trạng lặp đi lặp lại quá nhiều thì thực sự bạn đang làm phiền tới cuộc sống của họ đấy.

Người nghèo có tiền rồi thì phát hiện ra tiền không phải là vạn năng, người giàu phá sản rồi thì phát hiện ra không có tiền có khi lại càng tự do tự tại. Vì thế, đừng đặt vị trí tiền bạc lên tất cả mọi thứ, bạn sẽ không thể tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Tưởng như lộn trái quần áo phơi lên để giữ vải được bền màu hơn. Tuy nhiên, hành động này lại dễ làm vi khuẩn, bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo của bạn. Khi bạn mặc vào thì cơ thể của bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp và gây ra các bệnh về da. Ngoài ra, khi rút quần áo thì nên giũ qua 1 - 2 lần để bay bớt bụi bám lại trên quần áo rồi mới cất vào trong nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.