Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai, vừa có phúc vừa trường thọ

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là người như thế nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 đi tìm hiểu nhé!

Theo xem tử vi 2018 mục nhân tướng học cho hay đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là: Khi xuất hiện nốt ruồi ở dái tai, điều này thể hiện rằng vào thời kì còn là thai nhi, người này đã gặp phải những biến dị trong quá trình hình thành và phát triển thần kinh não bộ. Điều này khiến cho người này có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo cao, thích tìm tòi khám phá, có nhiều sở thích song lại hay thay đổi.

Nam giới có tướng này khi còn trẻ thiếu chín chắn trưởng thành, có phần tự cao tự đại, có nhiều tham vọng nhưng không đủ bản lĩnh, khiến cho người khác khó lòng tin tưởng và yên tâm giao phó trọng trách.


Song nốt ruồi ở tai nằm ở vị trí này còn tiết lộ rằng mệnh chủ sau khi trải qua nhiều biến cố thời trai trẻ sẽ dần trưởng thành, trở thành một người đàn ông đáng tin cậy, đồng thời có cơ hội để thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình, phát huy năng lực cá nhân, dễ dàng có được khối tài sản lớn tới bất ngờ.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là có quý tướng, vừa có phúc lại vừa trường thọ, đường tài vận hanh thông vượng phát. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, họ cũng hay được quý nhân giúp đỡ, tương trợ cho qua khúc hiểm nghèo.

Nếu như hai bên dái tai đều có nốt ruồi thì chủ nhân của nó là đứa con vô cùng hiếu thảo. Nếu ở dái tai bên trái có hai nốt ruồi thì là tướng đại phú đại quý. Người này sinh ra trong nhung lụa, cả đời phúc khí đủ đầy. Nếu cô gái nào có thể nên duyên với người đàn ông như vậy thì sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ là mẫu người đàn ông hiền hòa ấm áp, là người chồng người cha mẫu mực, con cháu sau này cũng thảo hiền.

Tuy nhiên, xem bói bài online cho hay không phải tất cả những người đàn ông có nốt ruồi ở dái tai đều có thể phát tài. Chỉ có những người có dái tai tròn trịa, dầy dặn như hạt ngọc trai thì mới là có tướng “thùy châu”. Nhân tướng học nhận định người như vậy tới tuổi trung niên chắc chắn sẽ phát tài đại cát, có phúc phận tốt đẹp.

Nếu thùy tai quá nhỏ thì đó lại là dấu hiệu của người đàn ông nhỏ nhen, ích kỉ, hay để ý những chuyện lặt vặt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.