Tháng phá đào hoa năm 2018 của cung Bạch Dương, Cự Giải và Ma Kết

Trong tình yêu , không phải lúc nào tình cảm cũng suôn sẻ theo đúng ý mình. Cùng Tử vi Phong Thủy theo dõi những tháng phá đào hoa năm 2018 của 3 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4), Cự Giải (22/6 - 22/7) và Ma Kết (22/12 - 20/1)  để cẩn trọng hơn, tránh làm sứt mẻ tình cảm nhé.

1/ Tháng phá đào hoa năm 2018 của Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Năm 2018 của Bạch Dương: "Bữa tiệc" đầy hương sắc nhưng ngay từ tháng 1 tính cách xốc nổi, bạn dễ dàng lâm vào mối quan hệ không khả quan, thậm chí còn vướng vào tình tay ba tay năm hoặc tranh cướp người yêu với người khác. Chuyện này khiến cuộc sống của Bạch Dương trở nên hỗn loạn, khó kiểm soát và cực kì bất ổn.

Tu vi 2018 cho hay tháng 9 lúc mùa thu man mác, trong lòng cảm thấy trống trải nên cừu trắng lại muốn một lần nữa thử vận may. Đáng tiếc, theo hành trình những tháng phá đào hoa năm 2018 của 12 cung hoàng đạo thì bạn cũng không thu được kết quả nào khả quan, ngược lại ôm thêm nỗi buồn vào người.

Tháng 10 vẫn tiếp diễn tình trạng kém như vậy nhưng ít nhất chòm sao này cũng đã tiết chế được cảm xúc. Thế nhưng vô tình Bạch Dương bị cuốn vào những rắc rối không đáng có, rõ ràng bạn không dây dưa tình ái nhưng người khác lại vu khống làm ảnh hưởng tới uy tín và khiến bạn tổn thương.


2/ Tháng phá đào hoa năm 2018 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 1 đầu năm tâm trạng của bạn cực kì tồi tệ, thái độ đối với chuyện tình cảm không hề lạc quan chút nào. Do thời gian trước gặp đau buồn, thất vọng nên giờ tây Cự Giải luôn nghi ngờ, thiếu tin tưởng, cho rằng chỉ cần không yêu thì sẽ không bị tổn thương mà không ngờ rằng càng trốn tránh thì càng đau đớn.

Dựa vào tháng phá đào hoa của 12 chòm sao có thể thấy tháng 5 cua đã mở lòng hơn, bắt đầu lạc quan vui vẻ trở lại, Nhưng sự tình luôn luôn không như ý người, vào lúc tưởng như đã gượng dậy được thì bạn lại bị thêm một vố đau. Tình đơn phương câm lặng, không có hồi kết, dù tỏ tình hay không bạn vẫn thấy buồn.

Tháng 12 tâm tình nóng lên, Cự Giải dần ý thức được chính sự nhạy cảm và thiếu quyết đoán của mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Vì thế nên rất tích cực, cởi mở và có phần vội vàng, điều này lại khiến bạn lâm vào bi kịch là chọn sai người, đối tượng không hề phù hợp với mình thì không chung đường lâu dài được đâu.

3/ Tháng phá đào hoa năm 2018 của Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tháng 4 tràn ngập dối lừa, hãy để tâm thật cẩn thận để tránh những anh chàng sở khanh hay những cô nàng đào mỏ sẵn sàng sà vào kiếm lợi ích. Bạn không có nhiều kinh nghiệm tình cảm nhưng phải mạnh mẽ hơn, đừng dễ tin vào lời ngon tiếng ngọt mà mất phòng bị.

Xem tử vi 2018 cho hay tháng 7 có ngăn trở, có thể mối quan hệ của hai người không nhận được sự ủng hộ của người thân bạn bè hoặc rào cản ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, bất đồng quan điểm, tính cách khiến đôi bên xa dần. Lúc này, cần nhất là sự chân thành và phương án hợp lý để Ma Kết và người thương đi tới bến bờ hạnh phúc.

Tháng 10 hãy giữ bình tĩnh, không nên cả giận mất khôn, tình cảm lên xuống là chuyện bình thường, Kết Kết hãy giữ lòng mình bình yên, tâm mình thanh thản, song gió rồi sẽ qua đi. Buồn thì tâm sự trò chuyện chia sẻ chứ đừng giấu trong lòng, dễ thành tâm bệnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.