Tử vi Thứ Tư ngày 13/12/2017 của 3 cung hoàng đạo Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết

Mời các bạn cùng Tử Vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi Thứ Tư ngày 13/12/2017 của 3 cung hoàng đạo :  Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Ma Kết (22/12 - 20/1) về công việc, sức khỏe , tài lộc, may mắn....

1/ Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Xem lịch vạn niên cho biết hôm nay ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Thổ nhắc nhở một điều rằng Kim Ngưu chỉ thành công trong cuộc sống bằng những nỗ lực của chính chính bản thân. Vì thế, nếu có khó khăn xảy ra bạn đừng chớ mong cầu quá vào sự hỗ trợ của người khác làm gì mà thay vào đó bạn tự tìm cách giải quyết sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nếu bạn quá phụ thuộc vào người khác từ sức khỏe, tình cảm, lối sống cho đến việc cần họ để cho bạn biết phải làm gì thì nghĩa là bạn không thể kiểm soát được cuộc sống của chính mình. Hãy dành thời gian một mình để suy nghĩ và tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết vấn đề của riêng bạn.

Mỗi ngày chúng ta nạp vào cơ thể mình rất nhiều độc tố, cách hay ho để loại bỏ bớt những tác hại của chúng là sử dụng các loại trà thảo dược, như trà hoa cúc, trà artichaud, trà thanh nhiệt giải độc,... thay cho thói quen uống hoàn toàn nước lọc hàng ngày của bạn.



2/ Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Mặc dù mới chỉ là giữa tuần nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi Xử Nữ có thể cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể xin nghỉ và thực hiện một việc gì đó, có thể là đi du lịch, có thể là tham gia hoạt động cộng đồng… để tinh thần được vui vẻ hơn nhé, ngồi lỳ một chỗ chỉ khiến đầu óc căng thẳng thêm mà thôi.

Với người thân thì bạn nên thẳng thắn Xử Nữ ạ và hãy dành thời gian nhiều hơn cho họ nhé. Chỉ cần được ở bên nhau, buôn dưa lê, tán phét cũng đã vô cùng vui vẻ rồi. Ngày hôm nay, Xử Nữ tràn đầy tham vọng, khao khát thành công. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn của Xử Nữ, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì bạn cũng cần phải mạo hiểm và liều lĩnh một chút. Hãy thử vận may đi và
bạn sẽ không phải hối hận đâu. Tối nay, bạn có thể rủ đứa bạn thân đi xem phim, sẽ rất thú vị đó.

3/ Tử vi cung Ma Kết (22/12 - 20/1) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Xem tử vi online thấy Ma kết hôm nay khối lượng công việc đồ sộ nên lúc nào bạn cũng căng thẳng, không muốn nói chuyện với ai. Bạn mệt mỏi vì phải làm việc cật lực và muốn nghỉ việc. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ lúc mệt nhọc. Đừng cố quá, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp, người thân, những người luôn sẵn sàng vì bạn mà giúp đỡ.

Ma Kết dạo gần đây hình như yếu đi, bạn đang phải làm việc quá sức, cộng với việc tự nghĩ ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Cần có cái nhìn toàn diện hơn về mọi vấn đề, tự làm mình khổ thì chỉ thiệt thân thôi.

Tài chính không quá khó khăn, cũng không phải dồi dào nhưng cũng dư sức để bạn mua những món đồ bạn thích. Tiết kiệm quá sẽ làm khổ bản thân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.