Tử vi cung Cự Giải, Ma Kết, Nhân Mã Thứ Năm ngày 07-12-2017

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 tham gia dự đoán từ vi thứ năm ngày 07-12-2017 của 3 cung hoàng đạo : Ma Kết (22/12 - 20/1), Cự Giải (22/6 - 22/7) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe…

1/ Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7) Thứ Năm ngày 07-12-2017

Xem tu vi cho biết Cự Giải được được sếp trọng dụng nên giao cho những nhiệm vụ hết sức quan trọng, đặc biệt là vấn đề ngoại giao. Tài ứng biến ăn nói thông minh, hoạt bát của bạn là một lợi thế khiến bạn chiếm được cảm tình từ đối tác và được cấp trên đồng nghiệp nể phục.

Bạn được đánh giá cao ở tinh thần chăm luyện tập thể dục, thể thao, làm việc hết mình. Nhưng cũng rất rõ ràng trong việc tư công, chơi ra chơi, làm ra làm, tinh thần lúc nào cũng phấn khởi, lạc quan, yêu đời.

3/ Tử vi cung Ma Kết (22/12 - 20/1) Thứ Năm ngày 07-12-2017

Việc sắm đồ cho bản thân Ma Kết đã “ngốn” không ít tiền của. Nhưng không sao, tình hình tài chính đang vượng, có hưởng thụ chút ít cũng không ăn thua gì. Thậm chí, bạn còn có thể gửi tiền về nhà trợ giúp gia đình nữa cơ, đúng là người con hiếu thảo.

Nếu hôm nay Ma Kết bị sếp phê bình, nên đối mặt và nhận ngay trách nhiệm về mình. Đó là bài học đắt giá để bạn trưởng thành hơn, không còn mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn nữa.

Đi bộ, chạy bộ, tập các bài thể dục tay không… khá đơn giản, Ma Kết dù có lười đến đâu vẫn có thể thực hiện được. Sức khỏe của bạn cũng đang xuống dốc dần, tập luyện thể thao thường xuyên sẽ có lợi hơn cho sức khỏe.


4/ Tử vi cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) Thứ Năm ngày 07-12-2017

Xem lịch vạn niên thấy hôm nay Mặt trăng và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 150 độ, Nhân Mã có thể sẽ phải chịu tổn thương vì lòng tốt của mình. Bạn cảm thông cho khó khăn của người khác và mong muốn sẽ giúp được đối phương vượt qua cơn hoạn nạn.

Nhưng khi tin lầm người, bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt. Đối phương không cần đến sự giúp đỡ của bạn, thậm chí tất cả chỉ là một vở kịch để mua chuộc lòng tin, lòng thương người của Nhân Mã, từ đó lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.

Mã Mã nên lấy đây làm bài học cho mình, đừng vì chuyện lần này mà không tin người khác, cũng đừng dẫm lại vào vết xe đổ của chính mình. Nên biết phân biệt trắng đen phải trái, luyện cho mình cặp mắt nhìn người, để mình biết được ai là người đáng giao lòng tin vào tay họ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.