Tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 22-08-2017

Mời các bạn cùng tử vi phong thuy 365 xem chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ ba ngày 22-08-2017 nhằm ngày 1 Tháng 7 Năm 2017 AL Tức là ngày Tân Tỵ, Tháng Mậu Thân, Năm Đinh Dậu về công việc, tài lộc, may mắn, tình duyên...

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 22-08-2017

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu bất ổn, ngày hôm nay bạn nên thắt chặt chi tiêu của mình lại cũng như hạn chế cho người khác vay tiền.

Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi  vì ngũ hành bất hòa nên đường sức khỏe có dấu hiệu suy yếu. Trong người Hỏa ức chế Thủy, bản mệnh tiêu hao, nóng nảy dồn dập, sinh nhiệt hóa táo, dễ mắc bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa, ảnh hưởng tới thân thể.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ ba ngày 22-08-2017

- Xem tử vi ngày 22/08/2017 Thứ Ba Tuổi Ất Hợi

Ngày xung của bổn mạng. Có cuộc đi ngắn nhưng niềm vui không trọn vẹn. Việc vui chơi không nên quá lời. Sự mong cầu về tiền bạc tuy có nhưng dễ hao hoặc phải chia chác, có tin buồn.

- Xem tử vi ngày 22/08/2017 Thứ Ba Tuổi Quý Hợi

Ngày xung của bổn mạng. Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên xem bói tình duyên lichvansu.wap.vn thấy nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Tài lộc tốt.

 - Xem tử vi ngày 22/08/2017 Thứ Ba Tuổi Tân Hợi

Ngày xung của bổn mạng. Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì nên chấp nhận. Nên có cuộc hẹn hoặc đi gặp gỡ sẽ có lợi. Ngày có tài lộc, hoặc gặp được chuyện như ý.

- Xem tử vi ngày 22/08/2017 Thứ Ba Tuổi Kỷ Hợi

Ngày xung của bổn mạng. Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Tài lộc tốt.

- Xem tử vi ngày 22/08/2017 Thứ Ba Tuổi Đinh Hợi

Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ gặp sự rủi ro bất ngờ hoặc có những sự việc xảy ra làm cản trở công việc hoặc dự tính của mình. Nếu có hội họp, đình đám, nhóm bạn cũng không nên bị lôi cuốn vào những chuyện không có lợi, mà còn đưa đến phiền lòng, trách oán. Chờ đợi tin tức chưa có.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.