Tử vi nhóm nguyên tố Nước thứ hai ngày 14-08-2017

Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 xem tử vi thứ hai ngày 14-08-2017 của nhóm nguyên tố Nước gồm : Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7)  về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe , tình yêu.. xem ngày đầu tuần của nhóm nguyên tố này như thế nào nhé!

1. Tử vi cung Song Ngư (20/2 - 20/3) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Lâu lắm rồi việc hẹn hò với người ấy mới có trong danh sách việc phải làm của Song Ngư. Tan làm, hãy cùng nhau đi ăn tối, xem phim hoặc đi dạo để tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa này bên nhau.

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo thấy Song Ngư nên ra ngoài để đi mua sắm. Nhớ chọn mua món đồ gì tốt và chất lượng chứ không nên mua những thứ rẻ mà về đến nhà bạn đã nhận ra chúng không thể dùng được cho việc gì cả. Hãy chi tiêu thông minh hơn Song Ngư nhé.


Hãy tập dần thói quen thể dục mỗi ngày vì bạn sẽ không quá bận rộn đến mức không có thời gian. Chỉ 15 -30 phút mỗi ngày cũng đủ làm tinh thần của bạn sảng khoái hơn.

2. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Ngày hôm nay Bọ Cạp dễ cảm thấy hụt hẫng khi thực tế diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi. Vì thế, để giảm thiểu nguy cơ thất bại, Bọ Cạp nên tham khảo ý kiến từ người đi trước hoặc bạn bè xung quanh.

Đồng thời, dù tốn nhiều thời gian chuẩn bị, kế hoạch dự phòng luôn phát huy thế mạnh khi bạn gặp khó khăn không thể vượt qua. Ngoài ra khi về nhà, Bọ Cạp nên lắng nghe nửa kia của mình, suy xét thật kỹ rồi hãy đưa ra ý kiến riêng.



3. Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Cự Giải cần nhạy cảm hơn để hiểu cảm xúc của người ấy lúc này. Đừng chỉ quan tâm mỗi tâm trạng của bạn mà quên để ý xem nếu bạn hành động như thế có khiến ấy buồn hay không. Nên dành nhiều thời gian cho một nửa của mình bạn sẽ hiểu người ấy hơn và chuyện tình cảm sẽ tốt hơn.

Mỗi người đều có những vấn đề riêng trong cuộc sống. Hôm nay, xem tuổi vợ chồng lichvansu.wap.vn thấy người thân không thể giúp Cự Giải vì họ cũng đang phải đối mặt với những sự cố. Vì thế hãy ngừng trách móc mà thay vào đó là thái độ thông cảm của bạn sẽ giúp tâm trạng của họ khá hơn.

Nếu có thể Cự Giải hãy hoãn bất kỳ kế hoạch đầu tư hay mua sắm nếu không những chi tiêu hoang phí hôm nay sẽ ảnh hưởng tới những dự định của bạn trong tương lai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.