Tử vi cung Xử Nữ và Thiên Bình tuần từ 28-08 đến 03-09-2017

Tháng mới sắp đến, tuần này là tuần cuối cùng của tháng 08, trong tử vi công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe , tình yêu của 2 cung hoàng đạo Xử Nữ và Thiên Bình có gì? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi tuần từ 28-08 đến 03-09-2017 của 2 cung này nhé!

1. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 28-08 đến 03-09-2017

Công việc tuần này của Xử Nữ có nhiều điểm không thuận lợi, bình thường do chú ý làm việc của mình mà quên để mắt tới quan hệ đồng nghiệp. Lúc này, chính sự vô ý đó sẽ giáng cho bạn một đòn nặng, cũng nảy sinh chút phiền toái nghiệp vụ mà bạn không ứng phó kịp. Đồng nghiệp không trợ giúp, công việc dồn dập khiến Xử Nữ cả tâm lẫn thân đều mệt mỏi.

Xem tuoi vo chong lichvansu thấy chuyện tình cảm Xử Nữ tuần này sẽ có tâm trạng hứng thú để bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu đã có gia đình thì bạn cũng rất thích thú vui chơi và chia sẻ với người. Nhìn chung, tuần mới của bạn sẽ là thử thách nhưng không hề áp lực.

Vận trình sức khỏe của bạn có chuyển biến tốt, tâm tình cũng phấn chấn, phóng khoáng hơn hẳn. Nhưng nên lưu ý sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, nếu chỉ chú ý làm việc mà thiếu nghỉ ngơi thì sẽ mất cân bằng nội tiết, rất nguy hiểm.



2. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 28-08 đến 03-09-2017

Công việc tuần này của chòm sao này tăng lên rất nhanh, dù gặp phải nhiều thử thách nhưng bạn cũng không hề nao núng. Chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nghênh chiến, tận lực làm việc, đây sẽ là cơ hội có một không hai để bạn thể hiện năng lực, trợ giúp cho con đường phát triển cá nhân của mình.

Trong chuyện tình cảm tuần này xem tuoi xemtuoi của Thiên Bình sẽ có nhiều biến động khiến các bạn cảm thấy hoang mang, bối rối. Để những thay đổi này không vượt quá mức bạn nên bình tĩnh và cần nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định.

Sức khỏe của bạn tuần này cũng không tốt lắm, mê muội ăn chơi trác tác, sinh hoạt mơ mơ màng màng, mất đi lý trí khiến thân thể càng ngày càng sa sút.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.