Tử vi tuần từ 24-07 đến 30-07 của tuổi Hợi

Một tuần mới lại đến , trong tử vi tuần này của người tuổi Hợi như thế nào về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe đặc biệt là đường tình duyên có gì mới không? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 cùng xem chi tiết nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Hợi tuần từ 24-07 đến 30-07-2017

Vận trình của người tuổi Hợi trong tuần mới hài hòa, dù có sự cố bất ngờ xảy ra nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng và tìm được hướng giải quyết ổn thỏa. Trong công việc, bản mệnh nên cầu quý nhân là nữ hỗ trợ sẽ là tốt nhất. Không những khiến công việc trôi chảy mà còn thúc đẩy tài lộc, với mệnh nam còn có điềm phát tài.

Người tuổi Hợi không ngại khó khăn gian khổ về công việc nhưng lại mong manh dễ vỡ trong chuyện tình cảm. Khi làm việc bạn phấn chấn, tinh tường và quyết đoán bao nhiêu thì khi yêu bạn ngu ngơ, non nớt và dễ lừa bấy nhiêu. Bạn hãy thận trọng hơn khi qua lại với ai đó, có thể người ta đang lợi dụng đấy.

Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy choáng ngợp trước những hành động, tình cảm mà người ấy dành cho mình.

Xem bói tình yêu wwwlichvansu.wap.vn thấy thứ năm và thứ sáu, cảm giác ngọt ngào lãng mạn trong tình yêu vẫn tiếp diễn. Và đến cuối tuần, sự ngọt ngào ấy bắt đầu giảm bớt.



2. Chi tiết tử vi tuổi Hợi tuần 24-07 đến 30-07-2017

Xem tử vi tuần mới từ 24/07 - 30/07/2017 Tuổi Ất Hợi 

Chớ bị lụy quá độ về chuyện tình cảm rắc rối tưởng như khó gỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên và nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.

Xem tử vi tuần mới từ 24/07 - 30/07/2017 Tuổi Quý Hợi

Xem tử vi xemtuoi.com.vn thấy tuổi Quý Hợi tuần này có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.

Xem tử vi tuần mới từ 24/07 - 30/07/2017 Tuổi Tân Hợi

Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, nhờ vậy vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc quan yếu. Sức khỏe hơi bị suy kém.

Xem tử vi tuần mới từ 24/07 - 30/07/2017 Tuổi Kỷ Hợi

Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Trong gia đạo, được đầm ấm, vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.