Tử vi tuần từ 03-07 đến 09-07-2017 của cung Kim Ngưu và Xử Nữ

Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 xem tử vi tuần từ 03-07 đến 09-07-2017 của 2 cung hoàng đạo : Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) về công việc, sức khỏe, tài lộc, tình yêu... của 2 cùng hoàng đạo trong tuần này như thế nào nhé!

1. Tử vi tuần từ 03-07 đến 09-07-2017 của cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Trong tuần này Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển công việc, sự nghiệp và tài chính. Vận tài chính của bạn tuần này dễ có nhưng cũng dễ mất. Vì vậy, nên cẩn trọng trong việc chi tiêu và sử dụng hợp lý, tránh phung phí mà đến khi cần sẽ không còn đâu nhé. Nhiều khả năng bạn sẽ có kế hoạch đi chơi và bạn sẽ là người khởi động, kêu gọi mọi người hưởng ứng đấy. Cố gắng vui chơi nhưng tiết kiệm nhé Kim Ngưu.

Xem tử vi thấy vấn đề tài chính của Kim Ngưu trong tuần này Có thể dễ đến nhưng cũng dễ đi đó, thế nên bạn hãy sử dụng đồng tiền đúng mục đích nhé. Trước khi rút hầu bao chi trả cho một dịch vụ nào đó, thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình liệu có thực sự cần thiết đến nó hay không, và trong tương lai nó có giá trị sử dụng đối với bạn.

Thứ tư và thứ năm, bạn tìm thấy tốc độ phù hợp với tâm trạng của mình, cộng vào đó, bạn ở bên những người hiểu mình, biết mình nghĩ gì - điều này đem lại cảm giác thực sự dễ chịu. Thứ sáu cho tới thứ bảy, va chạm với một nhân vật quyền lực nào đó khiến cho bạn ao ước về một thế giới với những người hạnh phúc hơn, thông thái hơn hiện tại.



2. Tử vi tuần từ 03-07 đến 09-07-2017 của cung  Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Coi bói tử vi tuần này của cung Xử Nữ cho thấy bạn sẽ trở nên trầm lắng trong công việc. Không có sự trao đổi với đồng nghiệp mà mọi chuyện dường như lặp đi lặp lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cũ kỹ và cách thức làm việc trong im lặng mới có thể cải thiện được tình hình của mình.

Kết hợp với sự sáng tạo và tài chính, thứ tư và thứ năm sẽ đem tới những thành công mới trong công việc này. Thứ sáu, cuộc thảo luận với ai đó về một chủ đề tưởng chừng "nhạt nhẽo" hóa ra lại thú vị hơn rất nhiều. Hai ngày cuối tuần, sự tò mò sẽ đưa bạn đến với một địa hạt thật mới mẻ.

Xem bói tình yêu thấy rất có thể Xử Nữ cảm thấy căng thẳng trong các mối quan hệ giữa bạn với người yêu, nhưng hãy yên chí rằng mọi chuyện sẽ dễ thở vào cuối tuần đó.

Với một số Xử Nữ thì đây chính là tuần lễ ngập tràn những sự lãng mạn và mộng mơ của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.