Tử vi cung Bạch Dương thứ ba ngày 25-07-2017

Mời các bạn cùng tử vi phong thủy 365 xem tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 20/4) thứ ba ngày 25-07-2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình yêu... xem hôm nay của cung Bạch Dương như thế nào nhé!

Xem bói tử vi online cho biết ngày hôm nay bạn chỉ nghĩ cho bản thân mình mà không quan tâm tới tâm lý của người khác. Do đó, nếu như ai đó không hiểu bạn thì bạn sẽ tỏ thái độ ngay, trong khi bạn còn không hiểu nổi mình thì sao lại bắt người khác hiểu được.

Bạn có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi có những tham vọng lớn. Sự tự tin cũng như làm việc có kế hoạch giúp bạn tiến tới gần thành công hơn. Chỉ cần tiếp tục nỗ lực và phấn đấu thì không ai có thể theo kịp bước chân của bạn đâu.



Tử vi hôm nay của Bạch Dương, để thỏa mãn thể diện của bản thân mà hôm nay Bạch Dương tung tiền một cách xa xỉ, chỉ cốt sao đạt được mục đích mà thôi. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc, thứ gì dùng tiền mua được thì khi hết tiền sẽ ra sao chưa. Hãy chi tiêu khôn ngoan hơn với tài sản của mình.

Do không có tính toán, kế hoạch tài chính cụ thể trong ngày hôm nay nên Bạch Dương chỉ làm giàu, làm lợi cho lợi cho người khác còn bản thân bị lừa mà không hay. Vất vả lắm mới tìm được con bò béo mập như bạn, tội gì mà không “thịt”, bạn mất tiền còn không thấy xót thì họ xót thay làm gì.

Coi bói xemtuoi.com.vn khuyên Bạch Dương nên học cách nghi ngờ người khác, tất nhiên không tới mức đa nghi như Tào Tháo nhưng đừng có ai nói gì cũng tin, ai bảo gì cũng nghe. Bạn ngây thơ như vậy chắc chắn sẽ chịu không ít thua thiệt đâu.

Trước đây có tranh chấp, mâu thuận với bạn bè, người yêu dẫn tới chiến tranh lạnh thì hãy mau chóng hòa giải, nối lại tình xưa. Thực chất mâu thuẫn đó vẫn có cách sửa chữa hàn gắn chứ không hoàn toàn cùng đường, chỉ cần có lòng và thực sự muốn hòa hợp thì mọi chuyện sẽ tiến triển tự nhiên.

Bạch Dương chuyện gì cũng yêu cầu tương đối cao nên kết quả bình thường đương nhiên không làm bạn hài lòng. Với nhiều người, đòi hỏi ấy là quá khắt khe, khó lòng hợp tác nên bạn cần cân nhắc về ý nguyện và khả năng của đối phương trước khi đưa ra yếu cầu thì mọi việc sẽ thỏa đáng, nhẹ nhàng hơn.

Hôm nay bạn sẽ phải nhượng bộ một chút trong các mối quan hệ dù thực lòng không muốn. Song cuộc sống chính là như vậy, không phải lúc nào cũng có thể hoàn toàn theo ý mình, nhất là trong mối quan hệ xã giao liên quan tới lợi ích thì đôi khi phải gạt bỏ cái tôi sang một bên để đạt được mục tiêu đề ra.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.