Tử vi tuổi Mão , Mùi và Hợi thứ Ba ngày 13-06-2017

Hợi- Mão - Mùi là 3 con giáp tam hợp trong 12 con giáp. Liệu hôm nay thứ ba ngày 13-06-2017  trong tử vi của 3 con giáp này về công danh, sự nghiệp, tài lộc, may mắn , sức khỏe có gì? Mời các bạn cùng Tu vi Phong Thuy365 tìm hiểu nhé!

1. Tử vi tuổi Mão thứ ba ngày 13-06-2017

Xem bói tử vi thứ 3 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Mão có tam hợp vượng đào hoa, là số có quý nhân dẫn đường, có người yêu bầu bạn, có anh em bằng hữu chân thành. Nhân duyên như vậy không phải lúc nào cũng có nên bản mệnh hãy trân trọng, dành nhiều thời gian quan tâm, chăm lo tới các mối quan hệ của mình.

Người tuổi Mão quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc nói riêng và thăng tiến sự nghiệp nói chung. Không những tận tay nâng đỡ mà quý nhân còn chỉ lối và hướng bạn đi theo con đường đúng đắn, có nhiều cơ hội phát triển.


Nhưng ra đường cẩn thận Thiên la Địa Võng giăng gây tai nạn xe cộ, va chạm, sơ sẩy, vấp váp mà tổn hại tới thân thể. Chú ý càng nhiều càng tốt, nên đi cùng với người khác thay vì đi một mình để giảm thiểu tối đa những trường hợp ngoài ý muốn.



2. Tử vi tuổi Mùi thứ ba ngày 13-06-2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Có thể xem như là một ngày đại cát đại lợi.

Bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.


Ngày hôm nay cưới hỏi chẳng những không nên nói tới mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

3. Tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 13-06-2017

Tuổi Hợi hôm nay sẽ có được một ngày tương đối sôi động và nhiều tin vui. Công việc thăng tiến thuận lợi, nhưng cố gắng trước đó của bạn được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt trong mắt mọi người bạn đã có được những ấn tượng tốt.

Xem tử vi 2017 thấy nếu hôm nay bạn có cơ hội làm ăn thì đừng quên cân nhắc chúng kỹ lưỡng. Biết đâu đó nó chính là khởi đầu tốt đẹp cho bạn. Tiền bạc chỉ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình.

Trong chuyện tình cảm hôm nay sẽ khá tốt đối với người tuổi hợi. Tình yêu nở hoa, như nắng hạn gặp mưa rào. Cuộc sống gia đình, vợ chồng êm ấm và cảm giác bình yên lại đã trở lại. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ, thuận lợi trong công việc.

Hôm nay là ngày tân Mùi nên là ngày tam hợp với cả 3 con giáp này-- Mọi việc của họ diễn ra suôn sẻ, có nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.