Nhìn tướng ngồi đoán ngay tính cách của bạn

Các nhà tâm lý đã khẳng định tư thế ngồi yêu thích nói lên rất nhiều về tính cách con người bạn. Hãy cùng chuyên mục xem tướng của chúng tôi tìm hiểu xem có đúng không nhé.

1. Ngồi 2 chân khép lại song song

Kiểu ngồi này thường bắt gặp ở những cô nàng đầy nữ tính, dịu dàng, có nhiều đam mê cả trong công việc lẫn trong tình yêu.

Họ có một tâm hồn nồng nhiệt và say đắm. Sẵn sàng làm hết sức mình để có thể đạt được điều mà mình mong đợi. Khi đã rung động trước ai đó, họ sẽ không ngần ngại bày tỏ cho đối phương biết tình cảm của mình. Xem bói thấy còn nếu họ đã không thích thì chàng trai đó đừng có dại mà lại gần, anh ta sẽ chỉ chuốc bực vào thân mà thôi.

2. Ngồi 2 chân duỗi ra 1 cách thoải mái

Đây là người phụ nữ mạnh mẽ, chủ động và quyết đoán trong cuộc sống. Nàng thường làm những gì mình thích và yêu theo cách mình muốn. Chính vì vậy, ban đầu khi tiếp xúc với nàng, đàn ông thường coi nàng như một người bạn chí cốt chứ không nghĩ nàng có thể biến thành một người tình nóng bỏng quyến rũ. Nhưng chỉ đến khi quen với sự xuất hiện của nàng, muốn nghe những lời khuyên thông minh của nàng, những người đàn ông mới biết nàng quan trọng như thế nào đối với họ.
Vì vậy, tử vi 2017 có viết nàng rất đào hoa , xung quanh nàng có hàng tá những anh chàng thân thiết, bạn cũng có thể là một trong số đó. Vì thế, nếu bạn cần một người bạn đời đủ thông minh và luôn hiểu mình, hãy bắt đầu chiến dịch chinh phục trái tim nàng trước khi có một gã đàn ông may mắn khác xuất hiện.

3. Ngồi khép đùi, hai cẳng chân tạo hình chữ V

Chủ nhân của dáng ngồi này thường có tính cách trẻ con, thích làm nũng cũng như được yêu chiều. Trong tình cảm họ thường xiêu lòng trước những người đàn ông có tuổi, toát lên phong cách mạnh mẽ tỏ rõ uy quyền của một người làm trụ cột trong gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.