Tử vi cung Thiên Bình và Cự Giải thứ ba ngày 30/05/2017

Công danh, tài vận, sức khỏe, tình yêu, may mắn... của 2 cung hoàng đạo Thiên Bình và Cự Giải hôm nay thứ ba ngày 30/05/2017 có gì? Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 tìm hiểu nhé!

1. Tử vi cung Thiên Bình (23/09-22/10) thứ ba ngày 30/05/2017

Xem tử vi ngày mới cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay gặp phải nhiều sóng nhó. Nếu như bạn không giữ được bình tĩnh thì rất dễ xảy ra xích mích với nửa kia của mình. Tốt nhất, hai bạn nên tránh gặp mặt nhau trực tiếp để ngăn chặn xung đột nhé.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, bạn cũng cần phải lưu ý tới lời nói của mình. Có nhiều khi bạn không cố tình nhưng lại làm cho người khác cảm thấy tổn thương đấy. Nếu bạn đang thấy khó chịu, bực bội vì một điều gì đó thì nên nói ít lại nhé, tránh gây hiềm khích chốn công sở.



2. Tử vi cung Cự Giải (22/06 -22/07) thứ ba ngày 30/05/2017

Xem bói tử vi 12 cung hoang đao cho biết hôm nay Cự Giải nên điều chỉnh nhịp độ cuộc sống chậm lại, đừng vội vã chạy theo những mục tiêu mà không có định hướng cụ thể. Làm chuyện gì cũng phải tính toán thật tốt, đề ra phương án hợp tình hợp lý rồi mới tiến hành, như vậy vừa tiết kiệm thời gian công sức lại hiệu quả.

Tăng thời gian làm việc, thậm chí là kiêm thêm chức vụ là việc có thể xuất hiện đối với Cự Giải. Chòm sao Cự Giải rất bận rộn trong khi người nhà mong chờ khoảng thời gian hưởng thụ bên nhau nên khá là mất hứng. Buổi tối hãy về sớm một chút, bù đắp để người thân không cảm thấy quá buồn nhé.

Ý nghĩ tiêu tiền vô cùng mãnh liệt, chỉ cần dạo qua mấy cửa hàng thôi là Giải Giải mua về một đống đồ không cần thiết. Vốn là người tiết kiệm, việc tiêu pha không có kế hoạch như thế này là nhất thời, chắc chắn sau khi bình tĩnh lại bạn sẽ khóc một dòng sông vì tiếc của cho mà xem.

- Nguồn : Tổng hợp -

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.