Xem bói tình yêu giữa Cự Giải và Sư Tử !

Mời các bạn cùng tuviphongthuy365 xem bói tình yêu giữa cung Cự Giải và cung Sư Tử. Xem 2 chòm sao có phải là cặp đôi hoàn hảo không nhé!

Cự Giải và Sư Tử là hai chòm sao có sự khác biệt nhau hoàn toàn, không có bất kì điểm chung nào nhưng nếu hai người biết cách dung hòa những điều trong cuộc sống thì sẽ có được một hạnh phúc viên mãn đấy.

Bói tình yêu thấy đây là cặp đôi hai người dường như lóe lên một thứ ánh sáng rực rỡ, nó đến từ việc Cự Giải đại diện của Mặt Trăng và Sư Tử đại diện của Mặt Trời, một Âm một Dương, một Thủy một Hỏa, tuy rằng không giống nhau, nhưng lại có thể tỏa sáng lẫn nhau, là đại diện cho cương và nhu hỗ trợ cho nhau. Sư Tử thường có vẻ ngoài tự kiêu, thực sự thì sâu trong lòng lại vô cùng cô đơn, nhưng vì ẩn giấu dưới vẻ ngoài “lỗng lẫy” nên khó ai có khả năng cảm nhận được; còn bản tính thương cảm và “mẫu tính” của Cự Giải, chúng lại rất vừa đủ để hỗ trợ Sư Tử gỡ bộ cánh “oai nghiêm” của mình xuống đúng lúc, giúp Sư Tử cảm thấy “dễ thở hơn”. 



Cự Giải với sự dịu dàng, nhã nhặn, hướng nội và Sư Tử với khí khái kiêu căng, cả hai có một sự cách biệt rất lớn, nhưng trên phương diện mạnh yếu của chòm sao, tuy rằng Cự Giải thuộc chòm sao Âm tính, lại có tỉ trọng chòm sao mạnh hơn Sư Tử, vừa vặn có khả năng duy trì một trạng thái quân bình. 

Xem tu vi 2017 thấy Sư Tử là sự đại diện cho niềm hi vọng và sự nhiệt tình, và sự tấn công mạnh mẽ của Sư Tử quả thật đủ để thỏa mãn Cự Giải, giúp tận hưởng cảm giác được yêu thương; có lẽ đôi lúc có tâm trạng khó mà chịu đựng được việc Sư Tử luôn thích làm “đại ca”, nhưng hãy thử nghĩ xem điều đó với sự “mẫu tính” trong thì thật là chẳng có gì khác biệt, chẳng qua là phương thức khác nhau thôi mà ! Chỉ cần thuận theo “chú mèo lớn” kia, tin rằng vô hình chung họ sẽ ngoan ngoãn mà bị kiểm soát thôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.