Xem tử vi thứ 5 ngày 17-11-2016 của 12 cung Hoàng Đạo

Cùng tuviphongthu365 xem tử vi thú 5 ngày 17/11/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư như thế nào nhé!

1. Tử vi thứ 5 của Ma Kết (17/11/2016)

Đầu ngày, Ma Kết cảm giác làm gì cũng trúc trắc, gặp trở ngại. Nhưng càng về cuối ngày, công việc càng thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Người này không ai khác chính là đồng nghiệp, bạn bè của bạn.



Trong công việc, Ma Kết cần thể hiện rõ quan điểm và bảo vệ chính kiến của mình. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn có thể giải quyết tốt nếu trao đổi rõ ràng, mạch lạc, đừng để mọi chuyện rối ren phức tạp tới mức phải mất quá nhiều thời gian để giải quyết.

Về phương diện tình cảm, con người chẳng ai hoàn hảo, ngay cả bạn cũng thế. Mỗi người có ưu khuyết điểm khác nhau, người này bổ sung cho người kia để cả hai cùng tiến bộ hơn. Khi tình yêu đủ lớn, nó sẽ dung hòa được hai cá tính mạnh, nhưng quan trọng người trong cuộc phải biết nhượng bộ.

2. Tử vi thứ 5 của Bảo Bình (17/11/2016)

Trong tình yêu, Bảo Bình cần lý trí hơn một chút. Đừng yếu lòng hay phụ thuộc vào đối phương quá nhiều, khiến tinh thần chịu tổn thương. Với những việc không hài lòng, bạn cũng nên thẳng thắn trao đổi để nửa kia sửa đổi. Đừng tự lừa dối bản thân bằng thứ tình yêu mù quáng, đến khi xảy ra chuyện, chỉ bạn chịu thiệt thòi.




Trong công việc, đôi khi, là một đồng nghiệp tốt có nghĩa bạn sẽ phải chỉ ra nhược điểm của tập thể. Nếu nhìn thấy khuyết điểm của ai đó, bạn đừng im lặng, trái lại hãy lên tiếng khuyên bảo. Nhưng nhớ là nhẹ nhàng và tế nhị.

Đam mê công việc là điều tốt nhưng Bảo Bình cần cân nhắc lợi hại của việc mình đang làm, nhất là khi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Dù chỉ số sức khỏe của bạn đang ở ngưỡng an toàn, nhưng đừng vì thế mà chủ quan, coi chừng đổ bệnh lúc nào không hay.

3. Tử vi thứ 5 của Song Ngư (17/11/2016)

Hôm nay, Song Ngư đối diện với không ít trở ngại trong công việc. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng nên nghe theo lệnh của cấp trên một cách mù quáng mà im lặng với những quan điểm cá nhân, bạn sẽ dễ trở thành con rối lắm đấy.



Với những kẻ thích “thọc gậy bánh xe”, Song Ngư nên coi như họ vô hình. Đừng để những lời họ nói ra khiến bạn phân tâm, không thể tập trung làm tốt công việc của mình. Hôm nay bạn bỗng dưng nhớ ra việc quan trọng cần dốc hết tâm trí và thời gian vào đó. Đây là một phần thuộc về mục tiêu dài hạn của bạn. Hãy kiên trì và cố gắng nhé.

Sức khỏe của Song Ngư không ổn lắm đâu, bạn nên dành thời gian để chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn. Nhất là, đừng ngồi ỳ một chỗ cả ngày như thế, bạn cần vận động nhiều hơn để không bị chứng đau cột sống hành hạ.

4. Tử vi thứ 5 của Bạch Dương (17/11/2016)

Ngày thứ 5 trôi đi nhanh chóng và có vẻ khá “dễ thở” với hầu hết Bạch Dương. Tình hình kinh tế, tài chính của bạn thì tăng lên đáng kể. Ít nhất, bạn có thể xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ, không phải băn khoăn lo lắng mỗi khi đưa ra quyết định mua sắm thứ nào đó, như vậy cũng thấy được an ủi phần nào rồi.



Trong công việc, những sáng tạo của Dương Dương thực sự rất đáng khen và ghi nhận. Quan trọng hơn cả là bạn tự tin, dám nghĩ dám làm. Một vài người khác có thể cũng có ý tưởng thú vị, nhưng họ lại không dám nói ra... Đấy, bạn đã hơn vô số người khác ở điểm này rồi đó, hãy cứ thầm tự hào về bản thân mình.

Mối quan hệ xã giao của Bạch Dương đang ở ngưỡng thiếu an toàn, rất dễ gây chuyện hiểu nhầm, nhất là đối với người khác giới. Vì thế, chòm sao này nên ăn nói và hành động cẩn trọng, đừng để bị vướng vào bất cứ rắc rối tình cảm nào nhé không thì phiền lắm.

5. Tử vi thứ 5 của Kim Ngưu (17/11/2016)

Hôm nay, trong lòng Kim Ngưu ngổn ngang nhiều tâm trạng. Hầu hết chúng đều liên quan tới chuyện tình cảm, nhất là tình thân. Bạn cảm thấy mình may mắn khi được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, nhưng thật bất hạnh khi người bạn yêu bị bố mẹ phản đối dữ dội.



Dù thế nào đi nữa, Kim Ngưu cũng đừng nóng vội rồi đưa ra những quyết định liều lĩnh nhé. Bạn nên dành thời gian xem xét lại nguyên nhân tại sao cha mẹ lại phản ứng như thế. Phụ huynh nào cũng muốn tốt cho con cái, điều họ mong muốn chỉ có vậy, nên cái chính bạn phải xem lại bản thân cũng như đối tượng đang kết giao, đừng làm bố mẹ phiền lòng.

6. Tử vi thứ 5 của Song Tử (17/11/2016)

Hôm nay, Song Tử lờ mờ phát hiện ra rằng, mỗi bước đi, hành động của mình đều có người theo dõi theo, cứ như là để bảo vệ vậy đó. Bạn biết rồi nhưng cố làm ngơ như chưa hề có chuyện gì xảy ra dù trong lòng cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng.



Mặt tài chính của Song Tử lại kém may mắn trong ngày. Tiền núi thì tiêu mãi cũng hết, nên bạn cần chú ý kiểm soát thói quen tiêu xài hoang phí của mình nhé. Đừng để tới cuối tháng lại phải vay mượn bạn bè thì bẽ mặt lắm.

Hơn thế, trong lòng bạn hiện đang khá lo lắng về một số vấn đề liên quan đến tiền nong. Bạn không biết phải làm sao để vượt qua những rắc rối hiện tại, dù không muốn liên quan đến nhưng có cố gắng đến đâu bạn cũng chưa thể thoát ra được.

7. Tử vi thứ 5 của Cự Giải (17/11/2016)

Trong ngày thứ 5 này tâm trạng Cự Giải khá tốt. Cảm giác một ngày thật bình yên, bạn nên đi dạo (một mình thôi cũng chẳng sao) và đãi mình một que kem mát lạnh, hoặc ngồi đọc một cuốn sách hay. Đến tối bạn sẽ ngủ ngon hơn đấy.


Trong công việc, những trăn trở của bạn sẽ sớm được giải tỏa ngay khi có quý nhân tới giúp sức. Thậm chí, mọi phiền muộn trong bạn sẽ dần tan biến, mọi chuyện đều có cách giải quyết, điều quan trọng là bạn tin tưởng rằng bản thân mình sẽ làm được điều đó.

Hôm nay Cự Giải có chút hoài niệm quá khứ. Thậm chí trong giấc mơ còn thấy được thời “trẻ trâu” tinh nghịch bên những người bạn thân thiết. Tỉnh giấc mộng thấy có chút gì đó hụt hẫng.

8. Tử vi thứ 5 của Sư Tử (17/11/2016)

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay khá tốt, làm việc hay học hành đều thấy tập trung và đạt hiệu quả cao. Nhất là những ai có bài kiểm tra trong ngày hôm nay thì lại càng có lợi, kết quả đạt được nằm ngoài sự mong đợi của bạn.


Thế là đã rõ, việc bạn thay đổi phương pháp học tập mới đã đạt hiệu quả tối ưu. Sư Tử thấy chưa, chỉ cần sửa đổi bản thân chút xíu thôi là đã cảm thấy khác ngay. Cuộc sống đôi khi không phức tạp như bạn nghĩ đâu, hãy đơn giản hóa mọi thứ để đầu óc được thảnh thơi, tinh thần phơi phới, sức khỏe dồi dào nhé.

Bên cạnh đó, Sư Tử nên mở rộng thế giới quan và thưởng thức văn hóa nghệ thuật nhiều hơn để tâm hồn thư thái, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Tối nay bạn có thể rủ bạn bè đi xem ca nhạc, triển lãm nghệ thuật… đó là ý tưởng không tồi đâu nhé.

9. Tử vi thứ 5 của Xử Nữ (17/11/2016)

Để tăng cường thêm “trợ thủ” cho con đường tiến thân trong sự nghiệp của mình, Xử Nữ nên mời đồng nghiệp đi ăn trưa. Một mặt nhằm tăng cường mối quan hệ, mặt khác bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của họ trong công việc.



Trong ngày, nếu Xử Nữ có tranh cãi với người khác, tốt hơn hết là chọn cách nhượng bộ. Có thể đối phương sẽ chẳng hề có ý định nhường nhịn, nhưng bạn nên chủ động thì hơn.

Về tình yêu, hãy suy nghĩ thực tế và tỉnh táo hơn nếu người yêu của bạn vẫn giữ liên hệ với tình cũ. Ai mà chẳng có quá khứ và đó là điều bạn chẳng thể thay đổi. Bạn càng hậm hực chứng tỏ bạn càng yêu đối phương. Không sao, đó là dấu hiệu hết sức bình thường.

10. Tử vi thứ 5 của Thiên Bình (17/11/2016)

Tâm trạng của Thiên Bình có vẻ không vui cho lắm. Có vẻ như bạn bạn đang lo lắng về vấn đề gì đó mà mình đã bỏ qua. Càng lo lắng bạn lại thấy thiếu tự tin với ý tưởng sáng tạo mà bạn vừa mới đưa ra. Điều quan trọng không phải là mọi người nghĩ gì về nó mà cái chính là ý tưởng ấy của bạn sẽ thuyết phục họ ra sao. Hãy dành thế chủ động, bạn sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều.



Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang đi xuống. Bạn đừng nên cô lập mình, đó là dấu hiệu ban đầu của stress đó. Hãy để tinh thần được thoải mái và tham gia các câu lạc bộ thể thao yêu thích, nếu không chỉ cần học cách chia sẻ với bạn bè, mọi người xung quanh là được.

Tài lộc là điểm sáng trong ngày, an ủi phần nào tâm trạng khá rối ren của Thiên Bình. Thôi thì những lúc buồn buồn, sẵn tiền rảnh rang đấy, mình rủ bạn bè đi mua sắm xả stress cũng là ý hay.

11. Tử vi thứ 5 của Hổ Cáp (17/11/2016)
 
Càng bảo thủ Hổ Cáp càng không thể bắt kịp với sự thay đổi của mọi người xung quanh, phạm vi rộng hơn là sự tiến bộ của cả thế giới. Không ai khác, chính bạn là người sẽ quyết định con đường tương lai cho mình, vì thế hãy thay đổi càng sớm càng tốt.

 
Nếu không hài lòng trong lần hẹn hò đầu tiên, Hổ Cáp cũng đừng vội trách móc đối phương. Ngược lại, có khi như thế lại hay, bởi đó coi như là động lực để cả hai cố gắng sửa đổi, tiến tới những điều tốt đẹp hơn.
 
Hổ Cáp đừng chìm đắm vào cảm giác nhàm chán hay bi quan về cuộc sống nữa, hãy thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy, bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn nhiều. Bạn không thấy là tình hình tài chính của bạn đang tăng mạnh sao, đó là dấu hiệu tích cực rồi, phải mỉm cười để chúc mừng điều đó chứ.

12. Tử vi thứ 5 của Nhân Mã (17/11/2016)
 
Cá tính Nhân Mã khá mạnh, ai cũng hiểu điều đó. Nhưng việc bạn càng cố điều khiển và kiểm soát người khác lại là điều mà không phải ai cũng biết. Lời khuyên dành cho bạn, hãy để mọi chuyện được diễn ra theo cách tự nhiên nhất, bạn càng cố gắng ép buộc người khác thì họ lại càng quay sang chống đối bạn. 


 
Trong công việc, dù năng lực cũng như tiềm lực kinh tế khá mạnh, nhưng bạn hãy cho mình thêm thời gian chuẩn bị, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Sự chuẩn bị kỹ càng bao giờ cũng mang lại kết quả tốt đẹp, là người phụ trách dự án lớn bạn hiểu điều này hơn ai hết.
 
Nói chuyện, chia sẻ với người yêu một cách thẳng thắn, điều ấy nên duy trì. Nhưng nếu thẳng thắn tới mức làm tổn thương đối phương thì phải lập tức dừng lại. Tối nay, bạn có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn để chuộc lỗi trước đó.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.