Tử vi tuổi Dần thứ năm ngày 05-04-2018

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ năm ngày 05-04-2018 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe , tình duyên... để biết hôm nay của những người tuổi Dần như thế nào?

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ năm ngày 05-04-2018

Nhìn chung công việc, sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay khá thuận lợi. Bản mệnh thông minh, nhanh trí giải quyết được tất cả mọi sự cố phát sinh trong ngày hôm nay. Mọi người dành những lời khen hết mức về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn.

Trong giữa tháng 02 lịch âm cho thấy Tam Hội nâng đỡ cho vận trình tình duyên của bản mệnh thăng hoa. Để tăng tính gắn kết, đừng quên những bữa ăn tối đầm ấm bên nhau. Với nhịp sống như hiện nay, bữa tối thường là bữa ăn duy nhất trong ngày mà hai vợ chồng được ngồi với nhau, cùng ăn cơm thoải mái mà không cần vội vàng gì.

Tiền bạc không nhiều nên bớt chi tiêu đi một chút nhé, nếu không lúc cạn túi không biết vay ai.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ năm ngày 05-04-2018

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn làm gì cũng nên cẩn thận từ công việc cho đến tình cảm, tài lộc có sự chậm trễ, trở ngại. Đề phòng có sự hư hại về đồ đạc hoặc phải hao tốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Giới hạn mọi việc di chuyển, đi xa, nên nghỉ ngơi.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tử vi 2018 cho hay hôm nay tuổi Mậu Dần là ngày có sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không có lợi, hoặc có chuyện không hay. Ngày có nhiều thay đổi, biến động hoặc có nhiều tin tức.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc không nên cưỡng cầu một cách quá đáng sẽ không có kết quả, gặp sự khó khăn, chậm chạp. Nên hành động bình thường thì có lợi. Có sự thay đổi, sửa chữa, tu bổ hoặc có sự thay đổi ý định của người khác làm ảnh hưởng đến mình. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :  Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp mọi việc không nên xem thường cần phải cẩn trọng vì có nhiều sự việc xảy ra không như ý muốn, dễ gặp rủi ro, hao tán. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không có lợi, hoặc gặp chuyện không hay. Ngày có nhiều biến động hoặc có nhiều tin tức.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :  Ngày có tin tức ở xa hoặc gặp bạn, kết bạn, hẹn ước, đính hôn, có liên quan đến mọi vấn đề về tình cảm. Thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa. Có tài lộc, hoặc được lộc ăn, quà tặng, hoặc được mời dự tiệc. Thích hợp cho các công việc chữa bệnh, kết thúc công trình, thanh toán tiền bạc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.