Cách bói bài tây đơn giản để biết tình cảm của người ấy dành cho bạn

Mỗi chúng ta đều rất quen thuộc với 52 quân trong bộ bài Tây. Nhưng liệu bạn có biết rằng với cách bói bài Tây đơn giản theo lịch âm dưới đây thì những lá bài này còn có thể tiết lộ tính cách cũng như tình cảm của bạn và người ấy đấy. Đây được xem là một cách thú vị, tất nhiên bạn cũng chỉ xem đó là hình thức giải trí thôi nhé. Cùng Tử vi Phong Thủy 365 bói vui thôi



Bước 1 : Bạn lấy 1 bộ bài và loại bỏ đi các lá từ số 2 cho đến số 6.

Bước 2: Tráo đều số bài còn lại lên: Nếu là con gái thì tráo 9 lần, nếu là con trai thì tráo 7 lần. Khi tráo bài, bạn nên tập trung suy nghĩ về người ấy.

Bước 3: Chia các lá bài thành số phần tương ứng với số chữ cái có trong tên người ấy (chỉ dựa vào tên, không dựa vào họ và tên đệm). Chẳng hạn, người ấy tên là Dương Công Tuyên, như vậy tên có 5 chữ cái thì bạn chia các lá bài thành 5 phần.

Bước 4: Bắt đầu nhập các lá bài đã chia thành một phần bằng cách lấy từ trái sang phải. Tiếp theo, bạn bắt đầu rút 1 lá bên trên và 1 lá bên dưới. Nếu bạn rút được một đôi lá bài không cùng màu (chẳng hạn 1 lá 7 cơ và 1 lá 7 bích) thì dừng lại. Nếu chưa thấy đôi nào như vậy thì bạn tiếp tục rút cho đến khi hết bài. Trong trường hợp rút đến hết bài mà bạn vẫn chưa tìm được đôi lá bài khác màu thì bạn làm lại bước 2 cho tới khi nào thấy được 1 đôi thì dừng lại và bắt đầu xem kết quả.

Bước 5: Với cách xem bói bài Tây để xem vận mệnh, bạn hãy kiểm tra xem 2 lá bài mà bạn rút được là số mấy và cùng đọc kết quả dưới đây nhé:

  • Đôi 7: Xin chia buồn bởi tình yêu của hai bạn vừa chớm nở thì đã tàn rồi.
  • Đôi 8: Cả hai bạn đều có cảm tình với nhau nhưng không thể tiến xa được.
  • Đôi 9: Người kia đang cảm thấy xao xuyến bởi sự quan tâm mà bạn dành cho họ. Chỉ cần bạn lơ hắn một ngày thì hắn đã phải bồn chồn cả tuần rồi.
  • Đôi 10: Người kia đang tham khảo ý kiến của những người xung quanh về tính cách, sở thích của bạn.
  • Đôi J: Xin chúc mừng bạn. Người ấy đã bị bạn chinh phục hoàn toàn rồi.
  • Đôi Q: Người ta chỉ coi bạn là bạn thân mà thôi, nhưng đừng quá buồn nhé bởi ít nhất thì người ấy vẫn rất coi trọng bạn.
  • Đôi K: Người ấy đã dành tình cảm cho người khác rồi.
  • Đôi Át: Người ấy gần như khuất phục bởi bạn rồi, chỉ cần bạn chủ động thêm một chút nữa thôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.