Cung hoàng đạo tìm được hạnh phúc trong tuần 14-20/12

 Tuần 12-20/12 cung hoàng đạo nào sẽ tìm được hạnh phúc trong tình yêu. Mời các bạn cùng tuviphuongdong365 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy giữ một nguồn năng lượng tích cực trong suốt tuần này và lan truyền điều đó cho tất cả mọi người. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi đẹp, và may mắn cũng sẽ gõ cửa nhà bạn thôi.

 Nếu còn độc thân, bạn dành được nhiều sự chú ý trong các buổi bạn bè tụ tập. Có thể bạn không nhận ra mình hấp dẫn đến đâu, thế nhưng những người bạn khác giới chắc chắn sẽ ấn tượng với bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Những bạn đã tìm được nửa kia càng ngày càng tin tưởng và dựa dẫm vào người ấy hơn. Khi gặp phải vấn đề nào đó khó giả quyết, bạn sẽ nghĩ đến việc hỏi ý kiến của người ấy đầu tiên.

Nhờ vậy, đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau và trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

2/ Cung hoàng đạo cự Giải

Tuần này, Cự Giải hãy xử lý tốt các mối quan hệ xung quanh mình. Để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ thở hơn, bạn nên biết khi nào thì mình nên giúp đỡ người khác, khi nào thì nên uyển chuyển cự tuyệt, đừng mua rắc rối vào người.

 Trên phương diện cảm xúc, nếu còn độc thân, bạn đã thấu hiểu được tiếng nói từ chính trái tim mình. Bạn biết rằng mình đang mong chờ một người như thế nào, vì thế, nếu có đối tượng thích hợp xuất hiện, sự chú ý của bạn sẽ bị thu hút ngay.

Bạn không còn trốn trong vỏ bọc, chờ đợi người ta đến gõ cửa trái tim mình nữa mà là người giữ thế chủ động, tự tin bắt chuyện với người ta. Sự tự tin chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người đấy.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn càng lúc càng yêu thương và trân trọng nhau hơn. Bạn biết rằng mình không nên áp đặt người ấy theo ý muốn của mình mà nên chủ động tìm hiểu suy nghĩ, tâm tư của người ấy.

Xem thêm:




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.