Tuổi Tị tháng 04 cẩn thận bị lừa gạt về tiền bạc

Tử vi Phong Thủy 365 cho hay người tuổi Tị đang phải gồng mình lên vì nhiều vấn đề trong công việc. Bản chất công việc không quá vất vả, bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý vấn đề trong tầm tay của mình nhưng lại dễ dàng gục ngã vì nhiều việc khác.

Xem tử vi 2018 thấy tháng 04 này con giáp này đang phải chống đỡ với những thế lực thù địch từ ngay bên trong, mâu thuẫn nội bộ ngày càng gia tăng, đồng nghiệp ganh ghét đố kị, tranh giành nhau lợi ích cá nhân, cấp trên không thấu hiểu và thông cảm mà còn không ngừng gây thêm áp lực…



Có lẽ đây sẽ là giai đoạn khá khó khăn với con giáp này, nhất là về tinh thần. Nếu bạn có thể vượt qua và sống sót mạnh mẽ hơn thì chắc chắn bạn sẽ giành được nhiều thành công trong thời gian tới, sự nghiệp thăng tiến càng không phải chuyện gì đáng nghi ngờ.

Đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu là lời khuyên với tuổi Tị trong thời gian này. Hãy chủ động hơn trong công việc, đừng quá phụ thuộc vào người khác, cũng đừng suy nghĩ quá nhiều về vấn đề lợi ích, vì suy cho cùng “gái có công thì chồng chẳng phụ”.

Người tuổi Tị tài vận tháng 4/2018 không tồi nhưng về cơ bản cũng không quá dồi dào tiền bạc. Nếu có ý định đầu tư thì chỉ nên chọn các hạng mục có quy mô vừa và nhỏ, tránh việc mạo hiểm tiền bạc của mình.

Xem bói bài online cho hay người tuổi Tị tâm trạng bất an, tinh thần bất ổn, vì thế mà đời sống tình cảm cũng khó bề nhẹ nhàng thoải mái cho được. Vợ chồng trục trặc mâu thuẫn liên miên. Không có thời gian để quan tâm chăm sóc cho nhau, phải phân tâm vì nhiều chuyện khác trong cuộc sống nên tình cảm có phần đi xuống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.