Tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 15-03-2018

Ngày hôm nay của con giáp tuổi Mùi như thế nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 15-03-2018 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên...

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 15-03-2018

Bói tử vi 2018 online khuyên người tuổi Mùi nên thận trọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn luôn bị làm phiền bởi hành vi lặp đi lặp lại của ai đó, hãy nói cụ thể để đối phương hiểu rõ vấn đề bạn đang đề cập. Điều này cũng giúp người đó chia sẻ cách nghĩ của họ về cùng một sự việc.

May mắn là Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên bạn có niềm tin và hi vọng mạnh mẽ khi nhận ra kết thúc việc này sẽ mở ra cơ hội cho một việc tốt hơn. Có người còn nhận được lời mời hay ho từ đối tác lâu năm. Nhờ đó mới buồn đó mà bạn đã được vui vẻ, tự tin trở lại.

Đã nghĩ tới việc tiết kiệm nhưng bạn không biết nên làm gì thì việc đầu tiên đó là cần lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân, giám sát nó chặt chẽ. Sau đó bạn mới biết nên giảm khoản gì, chi tiêu khoản gì và để lại bao nhiêu trước khi tiêu dùng cho những khoản đó.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mùi thứ năm ngày 15-03-2018

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hẹn ước, định kỳ đã đến lúc có sự thay đổi trong mọi việc. Sự mong cầu về tài lộc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Bạn có cuộc đi ngắn hạn, hao tài vì giao thiệp, mua sắm sẽ có tin buồn.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Bạn có cuộc đi ngắn hoặc có người đi xa. Ngày có sự thay đổi hoặc cần phải tiến hành như đã định trước không nên để lời bàn ra tán vào mà hãy tự mình quyết định cho nhanh. Tài lộc hôm nay trung bình.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt sẽ có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn, nhưng vui nhiều hơn buồn. Sự mong cầu về tiền bạc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Bạn có cuộc đi ngắn hạn, hao tài vì giao thiệp, mua sắm.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay theo lịch âm nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Ngày hôm nay dễ có sự hao tốn, có tin buồn, không như ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không phải là dễ dàng khi giải quyết một lần là xong, còn nhiều sự việc xảy ra. Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ có sự hao tốn, có tin buồn, không như ý, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn của mình hoặc của gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.