Tử vi cung Bạch Dương và Sư Tử tuần từ 26-02 đến 04-03-2018

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi tuần từ 26-02 đến 04-03-2018 của 2 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8). Để xem tuần này về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên của 2 cung hoàng đạo này như thế nào nhé!

1/ Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần từ 26-02 đến 04-03-2018

Xem tử vi 2018 thấy tuần này chuyện tình cảm của Bạch Dương hết sức lãng mạn và viên mãn. Thời gian này khá ngọt ngào với Bạch Dương, những chuyện cũ không vui được hai người bỏ qua nhan chóng. Hơn nữa, trong tuần này, Bạch Dương cũng được nửa kia hứa hẹn chuyện tương lai.

Công việc có khá nhiều biến động, ngay trong tuần đầu tiên khi trở lại với nhịp sống hàng ngày cừu trắng đã nhanh chóng đón nhận không ít nhiệm vụ. Lúc này tâm lý du xuân vui chơi không thể tồn tại được nữa mà bạn nhanh chóng phải tập trung giải quyết những việc được giao bởi lơ là một chút thôi là sẽ mắc sai lầm ảnh hưởng tới toàn bộ cục diện, hậu quả rất khó giải quyết.

Phương diện tài chính có khởi sắc, nếu làm tốt những việc đang nắm trong tay thì cơ hội nâng cao thu nhập là rất rõ rệt. Phải nói rằng năm nay là thời điểm thuận lợi để chòm sao này có bước tiến trong đầu tư kinh doanh hoặc phát triển ngành nghề lĩnh vực mới, thu được thành tích tốt. Tuần này chính là thời gian khởi động, bạn hãy chú tâm và cố gắng hết sức nhé.

Sức khỏe tốt cộng với đời sống tình cảm phong phú đã giúp Bạch Dương đạt được phong độ trong công việc, ở tuần này, mọi thứ dường như trôi qua nhẹ nhàng và không có khó khăn gì khiến Bạch Dương áp lực, căng thẳng cả.



2/ Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8) tuần từ 26-02 đến 04-03-2018

Trong tuần này, 12 cung hoang dao cho biết chuyện tình cảm của Sư Tử có thể xuất hiện dấu hiệu người thứ 3. Nếu không muốn gây cho người ấy thêm vết thương nào thì Sư Tử nên giữ khoảng cách và cư xử đúng mực với một vài người bạn để tránh đối phương hiểu lầm hoặc đối tượng muốn xen vào chuyện tình của bạn có cơ hội nhé.

Trong công việc, Sư Tử có một số lần gặp rắc rối trong quá trình xử lý khủng hoảng tài chính của dự án. Tuy nhiên có quý nhân phù trợ, bạn không phải mất quá nhiều tiền vào việc đền bù thiệt hại. Cuối tuần Sư Tử có buổi hẹn gặp với đối tác, hãy chú ý đến diện mạo của mình nhé.

Thể trạng của Sư Tử trong tuần này được đánh giá là ổn định. Thay vì uống cà phê, Sư Tử chọn uống trà để đảm bảo độ tỉnh táo vào mỗi buổi sáng. Cũng nhờ thế mà da dẻ của bạn được cải thiện hơn nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.