Tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 18-01-2018

Mời các bạn cùng Tử vi phong thuy 365 xem chi tiết tử vi thứ năm ngày 18–01–2018 của tuổi Dậu về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… để biết ngày hôm nay của những người tuổi Dậu như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 18–01–2018

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Dậu nhận thấy bạn có diềm báo không may. Ngày Dậu – Tuất tương hại nên khả năng bạn có tin không vui trong chuyện tình cảm. Có thể những gì bạn tin tưởng lại chính là nhân tố khiến cho bạn thất vọng. Đặc biệt trong quan hệ hôm nhân các bạn cũng nên có cách nhìn thay đổi, thực tế và thẳng thắn là bí quyết tốt để duy trì nền tảng hôm nhân.

Công việc hôm nay may mắn là khá ổn định, không có những biến đông. Bởi vậy, vận trình ngày mới của bạn sẽ rất cần đến những thay đổi và giúp bạn cải thiện vận trình của mình. Đối với người cảm thấy hài lòng với hiện tại thì hôm nay có lẽ là ngày tài lộc bình yên đấy.

Nếu có thói quen hay trì hoãn thì thời điểm năm mới này là lúc thích hợp để loại bỏ thói quen này. Tuy nhiên, có một số việc nên từ tốn, không nên vội vàng vì thực tế chúng ta không thể tự mình làm tất cả mọi thứ, do đó việc trì hoãn các hoạt động có giá trị thấp là việc chúng ta nên làm.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ năm ngày 18-01-2018

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên ngồi yên không nên tính toán. Thuận theo hoàn cảnh thực tế sẽ không gặp điều bất lợi. Ngày có nhiều tin tức hoặc công việc đến tạo nhiều áp lực không có phương kế giải quyết. Nên chờ đợi vào một dịp khác. Có tin tốt ở nơi xa về tài lộc tình cảm.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Chớ nên để vướng vào chuyện tình cảm của những người khác dễ có sự mích lòng, hiểu lầm. Có người đến phân giải hoặc đem tin buồn đến, hỏi ý kiến về chuyện đi xa, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tài lộc trung bình.

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hãy mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Nên cẩn trọng trong việc vận chuyển, đi đường, sử dụng xe cộ, máy móc. Nên giải quyết dứt khoát về chuyện tình cảm, nhân nghĩa. Mọi việc nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói dễ gặp chuyện thị phi, phiền lòng. Không nên nhúng tay vào chuyện người không tốt. Không nên luyến tiếc những gì còn sót lại.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem boi tu vi 2018 cho hay tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên ngồi yên không nên tính toán. Thuận theo hoàn cảnh thực tế sẽ không gặp điều bất lợi. Ngày có nhiều tin tức hoặc công việc đến tạo nhiều áp lực không có phương kế giải quyết. Nên chờ đợi vào một dịp khác. Có tin tốt ở nơi xa về tài lộc tình cảm.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Chớ nên để vướng vào chuyện tình cảm của những người khác dễ có sự mích lòng, hiểu lầm. Có người đến phân giải hoặc đem tin buồn đến, hỏi ý kiến về chuyện đi xa, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tài lộc trung bình. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Đề phòng sức khỏe không tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.