Tử vi tuổi Dần Thứ Năm ngày 04-01-2018

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ năm ngày 04/01/2018 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để biết ngày hôm nay của những người tuổi Dần như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần Thứ năm ngày 04/01/2018

Lịch vạn niên 2018 cho hay người tuổi Dần hôm nay được Thiên Ấn soi rọi nên bạn trở nên linh hoạt, cơ trí, khôn khéo đến không ngờ. Điều này là cần thiết cho công việc trong những tình huống khó xử nhưng đối với cuộc sống hằng ngày đừng quên đề cao sự chân thành và trung thực, đó mới là nền tảng tốt, tạo ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.
Ngoài ra bản thân bạn cũng được khá nhiều người yêu quý, mặc dù bạn tương đối thẳng thắn và bạn đầu có thể tạo cảm giác khó gần nhưng nếu đã gần thì rất thân thiết và hỗ trợ tốt cho nhau trong công việc.

Tình yêu duy trì ở mức ổn định là tốt lắm rồi, không đòi hỏi quá cao. Hai bên khắc khẩu, hễ bắt đầu chủ đề trò chuyện nào là y như rằng sẽ trở thành đối thủ của nhau. Học cách nhượng bộ đi một chút, tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống này dễ thở hơn đấy.


2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần Thứ năm ngày 04/01/2018

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày xung của bổn mạng. Dù việc có gấp gáp, trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Nên tìm gặp quý nhân, bè bạn cho biết ý kiến. Ngày có khách đến hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, thay đổi công việc, di chuyển. Tài lộc trung bình.

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Xem tử vi 2018 cho hay tuổi Mậu Dần tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển bất lợi.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Mọi sự việc hoặc tin tức mong cầu sẽ đến rất nhanh. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lợi mà cũng có hại. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, di chuyển. Có tin buồn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có quý nhân giúp đỡ. Tin tức mong đợi từ lâu đã đến.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Ngày xung của bổn mạng. Trong việc giao thiệp, qua lại giữa mình và người khác nên có sự dè dặt, có sự trái ý, hiểu lầm, bất mãn ngấm ngầm. Có cuộc đi ngắn hoặc gặp việc cần phải giải quyết. Ngày có nhiều điều không an tâm, có tin buồn. Nên tìm gặp quý nhân, cấp trên, hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Ngày có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính và có sự thay đổi mọi mặt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Tiền đáo hạn hoặc công việc, tình cảm, sức khỏe đã đến lúc phải kết thúc. Có quý nhân giúp đỡ. Tin tức mong đợi từ lâu đã đến. Hạp nghề mỹ thuật, gia công chế biến, thời trang.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.