Tình duyên năm 2018 của nam tuổi Dần và Thìn như thế nào?

Năm 2018 tình duyên của nam thuộc 2 con giáp Dần và Thìn sẽ như thế nào? Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 điểm qua nhé!

1/ Tình duyên năm 2018 của nam tuổi Dần

Nam giới tuổi Dần trong năm 2018 Hôn nhân cung xuất hiện quý nhân Học Đường, lại thêm cả đại vận Thiên Tài nhập cục nên vận trình tình cảm có nhiều biến động. Những chàng trai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội được người khác phái để mắt tới. Chẳng gì thì Thiên Tài cũng sẽ mang tới nhiều cơ may tài lộc cho người tuổi Dần, tài chính dồi dào chính là một trong những tiêu chuẩn để các cô gái chọn chồng.

Bạn có nhiều lựa chọn nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cô gái không thực sự có tình cảm với bạn mà nhắm vào túi tiền của nam tuổi Dần. Bản mệnh cần sáng suốt để không trao tình cảm cho người không xứng đáng, có thế thì trong năm 2018 mới có được vận trình tiền đầy túi, tình đầy tim.

Trong thời cổ đại, xem tu vi 2018 cho thấy Thiên Tài xuất hiện là điềm báo nam mệnh nạp thêm thê thiếp. Những người đàn ông tuổi Dần đã sớm lập gia đình mà tài lộc dồi dào thì có sức hấp dẫn khó cưỡng với những cô nàng thực dụng, vì thế mà rất dễ xảy ra chuyện say nắng cảm gió, thậm chí là ngoại tình.

Tuy nhiên quý nhân Học Đường ở bên như một người thầy tận tâm từng giờ từng phút theo bước chân người đàn ông, không cho bản mệnh sa chân lỡ bước, vì một phút quá đà mà đánh mất hạnh phúc lứa đôi. Học Đường quý nhân sẽ cho nam mệnh tuổi Dần có khả năng tự kiềm chế tốt hơn, có thể cải tà quy chính, bảo vệ hạnh phúc hôn nhân.

Sự xuất hiện của quý nhân này sẽ bảo toàn hôn nhân, giữ gìn tổ ấm gia đình cho nam tuổi Dần, tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi những chuyện lục đục, tranh cãi giữa hai vợ chồng, bản mệnh cần phải kiên nhẫn nắm bắt và xử lý vấn đề một cách triệt để.

Đào hoa kiếp rình rập, con giáp này cần chú ý đề phòng, nhất là nam mệnh Bính Dần. Thậm chí nam mệnh Giáp Dần cũng có khả năng cuốn vào vòng xoáy, tốt nhất nên giữ tâm



2/ Tình duyên năm 2018 của nam tuổi Thìn

Tu vi 2018 nam mệnh tuổi Thìn có Hồng Nhan tinh chiếu mệnh, đường tình duyên rộng mở hanh thông, nam mệnh Mậu Thìn còn độc thân trong năm dễ có tin vui về hôn nhân. Hồng Nhan tinh chính là cát tinh mang tới vận đào hoa cho người độc thân, vận tình duyên từ đây chuyển sáng rực rỡ. 

Những người đã lập gia đình năm nay có thể đón tin vui có thêm con cái. Đứa con ra đời sẽ là sợi dây gắn kết, khiến cho tình cảm cha mẹ gắn bó khăng khít hơn.

Tuy vậy, nam mệnh tuổi Thìn năm nay có thể sẽ đối mặt với nguy cơ xuất hiện tình cảm ngoài hôn nhân. Đào hoa kiếp cho thấy đời sống tình cảm ngoài hôn nhân của bản mệnh đang vô cùng phong phú, nhất là người tuổi Mậu Thìn và Bính Thìn.

Nam mệnh tuổi Giáp Thìn, Nhâm Thìn thì trong nhà có tin vui khi con cháu thành gia lập thất trong năm nay được lên chức ông nội, ông ngoại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.