Phản ứng của Song Tử, Bảo Bình và Thiên Bình chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng 'bắt' vào tay

Cùng Tử vi Phong thủy 365 xem phản ứng của 3 cung hoàng đạo Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Thiên Bình (24/9 - 23/10) khi được chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng 'bắt' vào tay bạn thì sẽ có phản ứng như thế nào?

1/ Phản ứng của Song Tử (22/5 - 21/6) khi được chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng 'bắt' vào tay

Tu vi 2018 cho hay khi Song Tử được chảng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng bắt tay thì một nụ cười tỏa nắng ngay lập tức sẽ dành tặng cho chàng thủ môn trẻ tuổi. Ngay sau đó là những câu chuyện liến thoắng không ngừng nghỉ để lấp đi sự hồi hộp và ngượng ngùng của mình. Các cô nàng Song Tử vẫn luôn dễ thương như thế.



2/ Phản ứng của Bảo Bình (21/1 - 19/2) khi được chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng 'bắt' vào tay
Dửng dưng tìm cách đứng vững dậy và kiêu hãnh ra đi, cho tới khi về nhà và chợt nhớ ra hình như người mình vừa vô tình ngã vào vòng tay ấy là anh... Các cô nàng Bảo Bình quả thực có trí nhớ cá vàng đầy đáng tiếc.
3/ Phản ứng của Thiên Bình (24/9 - 23/10) khi được chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng 'bắt' vào tay
Liên tục nói linh tinh rất nhiều thứ trong câu xin lỗi đầy vụng về, những tình huống bất ngờ vẫn luôn là điểm yếu của Thiên Bình, khiến các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này nhất thời không biết xử lý gì ngay ngoài việc xin lỗi cả. xem chi tiết bạn thuộc cung hoàng đạo nào nha:
http://lichvansu.wap.vn/lich-am-duong.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.