Nguyên nhân ly hôn của 3 chòm sao Kim Ngưu, Bọ Cạp và Nhân Mã

Một cuộc hôn nhân tan vỡ sẽ có rất nhiều nguyên nhân mà vô tình người trong cuộc không ngờ tới. Vậy nguyên nhân ly hôn của 3 chòm sao: Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) là gì? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 tìm hiểu nhé!

1/ Nguyên nhân ly hôn của cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tu vi 2018 cho biết đấy là chòm sao có cá tính trầm ổn, chung thủy và vững chãi, quy luật tình yêu vô cùng đơn giản: có ăn có mặc, yên ổn cả đời. Kim Ngưu nguyện làm việc cật lực để lo lắng cho người mình yêu thương, so với Bạch Dương còn có phần liều mạng hơn. Dương Dương làm việc để đạt được thành tựu, khẳng định bản thân còn Ngưu chan làm việc để no đủ vật chất, cho bạn đời ăn sung mặc sướng.

Bản chất xuất phát từ tình yêu thương và lo lắng chân thành nhưng đáng tiếc, vẫn chưa đủ để duy trì một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Vợ chồng sống với nhau đâu chỉ có cơm áo gạo tiền, càng cần hơn nữa là thời gian bên nhau, trò chuyện và chia sẻ. Chòm sao này quên mất lãng mạn, quên mất quan tâm, quên mất ái tình mật ngọt, trở thành nguyên nhân li hôn của 12 chòm sao đáng tiếc nhất.


2/ Nguyên nhân ly hôn của cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bình tĩnh và nội tâm, nguyên tắc và cẩn trọng, Hổ Cáp chính là người yêu thì hết lòng, không yêu sẽ lập tức bỏ đi. Khi mới yêu, chòm sao này biểu hiện lạnh lùng kiệm lời nhưng càng yêu càng sâu đậm, càng yêu càng muốn trở thành duy nhất của đối phương. Tham vọng mạnh tới mức biến thành cố chấp và bảo thủ.

Loại tình yêu này khiến người ta nghẹt thở, không sao thoải mái và yêu đời được. Kết hôn với người mình yêu nhưng trong lòng vẫn luôn nghi ngờ, vẫn luôn kiểm soát từng li từng tí một. Nguyên nhân li hôn của 12 chòm sao khác nhau, nhưng nguyên nhân tan vỡ của Hổ Cáp chỉ có một: quá quan tâm tới bạn đời.

3/ Nguyên nhân ly hôn của cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xem tu vi 2018 thấy bất cần đời, vô tâm và ham chơi chính là khuyết điểm trầm trọng của chòm sao Nhân Mã. Bản tính trời sinh, dù trưởng thành cũng không thể đạt được trách nhiệm cần có, khi yêu thì bằng lòng vì đối phương trả bất cứ giá nào mà khi cưới thì mặc kệ đối phương đòi hỏi gì cũng chẳng quan tâm.

Bạn không biết cách chăm sóc người khác, không có nhẫn nại, không đủ kiên trì, buông tay là buông tay, tùy hứng, vô cớ, không níu kéo. Đôi khi, giữa lúc chông chênh của đời sống vợ chồng, cần lắm một người cố gắng giữ nhau lại, mà người ấy chắc chắn không phải Nhân Mã rồi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.