Sự nghiệp tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2018 nam mạng

Sự nghiệp tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 nam mạng trong năm 2018 như thế nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ nam mạng nhé!

Năm nay Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường sinh nhiều rối ren, ốm đau trở ngại, mưu sự khó thành. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Thổ Quý Anh giảm phần thiệt hại, nếu nỗ lực có thể khắc phục được khó khăn, trong rủi có may.

Hạn gặp Ngũ mộ, dễ bị tốn hao vô cớ, cũng có thể bị lừa gạt, mất xe mất của.

Về Tứ trụ, tu vi 2018 cho hay với Thiên lợi, Địa Tam Tai, công việc khá thuận lợi, khó khăn được Quý nhân giúp đỡ, mưu sự dễ thành. Gia đình tình cảm có phần rối rắm tốn hao vì ốm đau hay bất hòa, tranh chấp.

Vận niên Trư phùng Hỏa rất xấu trong quan hệ, khi gặp điều trái ý dễ sinh nóng nảy, quyết định thiếu sáng suốt, bất lợi cho công việc làm ăn, mưu sự.



Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Thổ có phần lợi ích. Sao Hạn, Vận niên khá xấu, nhờ Ngũ Hành thuận lợi, có thể tránh được khó khăn, thất bại. Dù sao, đây cũng là năm Tam Tai, mọi việc phải cẩn thận vì niên vận Hoa cái, cuộc sống có phần vất vả và có thể bị kiện cáo, tranh chấp. Có thể nói, đây là năm cần giữ tâm lành ý thiện, có thể gặp Hung hóa Hiền. Đây là năm khá khó khăn đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại Cung Tốn, đối với Quý Anh là Bại Địa, mất bình tĩnh trước sự kiện trái ý, nổi nóng dẫn đến hành động quyết liệt, sẽ bị thất bại.

Tử vi có Thiên mã, Tướng, Ấn bị Triệt đồng với Tuế phá, Thiên hư tọa thủ, quyền lực, uy tín bị suy giảm, Quý Anh còn gặp sự cản trở, chống phá từ bên ngoài. Công danh, tài lộc bị đe dọa. Nếu đang làm việc ở Hãng, Sở, nên cẩn thận lời nói, hành động, đừng xen vào việc người và cũng đừng toan tính gì khác. Chỉ nên cố gắng chu toàn trách nhiệm mới có thể bảo tồn địa vị của Quý Anh. Nếu ở lãnh vực kinh doanh tự do, nên cẩn thận giấy tờ, sổ sách, đừng tranh giành ảnh hưởng với đồng nghiệp. Càng xung động, Quý Anh càng thiệt hại mà thôi.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, Quan phù, cần đề phòng người gây hại vì oán thù hay ác ý. Đặc biệt, đừng nên hùn vốn làm ăn dễ sinh cãi cọ dẫn đến kiện thưa. Nếu ăn ở có phước đức, có thể chuyển Hung hóa Kiết.

Tử vi có Thanh long, Thiên hỷ, Quan sách... có nhiều dịp để phát huy, thể hiện khả năng, đạt thêm bằng cấp, vui vẻ nhiều đường. Tuy vậy, Nhập Hạn cũng có một số Ám tinh như Thiên la, Thái tuế, Cô thần khiến cho tình cảm dễ gặp sầu muộn, tinh thần căng thẳng. Đặc biệt có Tứ Hung cách: Tang, Hổ, Điếu, Binh, khó tránh chuyện buồn thương, hoạn nạn. Nhờ có Tam hóa: Khoa, Lộc, Quyền liên châu ở mặt Lưu và Chiếu, họa tai có thể giảm nhẹ và còn giúp Quý Anh gặp được may mắn. Nếu Quý Anh luôn giữ tâm lành ý thiện.

Nói tóm lại,  xem van han 2018 cho biết đứng về mặt Ngũ Hành và Tử vi để luận giải, năm nay đường công danh có những gập ghềnh, trắc trở. Nếu biết tự chế, bình tĩnh thì vẫn có nhiều cơ hội tốt để vượt qua. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều, không tích lũy được.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.