Tử vi tuổi Dậu thứ tư ngày 08-11-2017

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ tư ngày 08-11-2017 nhằm ngày 20 Tháng 9 Năm 2017 Tức là ngày Kỷ Hợi, Tháng Canh Tuất, Năm Đinh Dậu

1/ Tổng quan tử vi các tuổi Dậu thứ tư ngày 08-11-2017

Xem lịch âm dương 2018 cho biết hôm nay thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dậu có một ngày may mắn phát tài, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. Cát thần này che chở cho những người làm nghề tự do, làm công việc kinh doanh buôn bán, trao cho những người này cơ hội tài lộc lớn đến không ngờ, tiền bạc dồi dào không kể xiết.

Tuy nhiên, vận trình công việc của bạn có tin vui và càng đi nhiều càng lợi lộc lớn. Mặc dù việc kiếm tiền không dễ dàng nhưng ít ra bạn vẫn có cơ hội để tạo nên đồng tiền thay vì sự túng quẫn. Chủ động và tích cực thì bạn không lo gì không có tiền tiêu bạn nhé.

Vận tài lộc hanh thông. Tài chính cân bằng, thu nhiều hơn chi, bạn có thể tích lũy được khoản tiết kiệm kha khá. Xem tuoi xemtuoi.com.vn cho hay tiền rảnh rỗi cứ để đó, gặp cơ hội nó sẽ giúp bạn phát tài phát lộc.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ tư ngày 08-11-2017

– Xem tử vi ngày 08/11/2017 Thứ Tư Quý Dậu

Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc, nhưng hao tốn về giao thiệp, tu bổ, mua sắm.

– Xem tử vi ngày 08/11/2017 Thứ Tư Tân Dậu

Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có đám tiệc, có sự gặp gỡ. Ngày nhận được nhiều tin không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người, hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc quà tặng. Có người đi xa, có tin xa.

– Xem tử vi ngày 08/11/2017 Thứ Tư Kỷ Dậu

Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Xem bói cho thấy ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc hoặc quà tặng.

– Xem tử vi ngày 08/11/2017 Thứ Tư Đinh Dậu

Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ, hoặc có sự gặp gỡ, đám tiệc, có lộc nhỏ hoặc quà tặng, lộc ăn.

– Xem tử vi ngày 08/11/2017 Thứ Tư Ất Dậu

Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc có quà tặng. Có người đi xa. Có tin tức ở xa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.