Tử vi cung Kim Ngưu và Sư Tử Thứ Tư ngày 22-11-2017

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4 - 21/5) và Sư Tử (23/7 - 22/8) về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên...

1/ Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) Thứ Tư ngày 22-11-2017

Lịch âm dương 2018 cho hay hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang quá lý tưởng hóa tình yêu. Thực ra nó cũng chỉ là mối quan hệ cần có trong cuộc sống nên đừng kỳ vọng về nó quá nhiều và cũng không nên cho rằng tình yêu là mãi mãi.

Ở nơi làm việc nếu quá căng thẳng với đồng nghiệp hoặc giữa nhân viên với cấp trên sẽ khiến cho hiệu quả công việc giảm đi. Vì thế, đừng quên việc cố gắng tạo ra một môi trường khuyến khích trao đổi cởi mở và vui vẻ, cho phép tình bạn được vun đắp và nảy nở.

Với thời tiết trở lạnh, khi đi ra ngoài về bạn có thể làm ấm cơ thể bằng một cốc trà gừng nóng. Gừng là loại củ có vị cay, tính ấm nên rất hiệu quả trong việc làm ấm bụng để chống lại cái lạnh bên ngoài và cũng giúp bạn tránh cảm gió.



2/ Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8) Thứ Tư ngày 22-11-2017

Sư Tử hôm nay khá bận rộn nhưng bạn đã nhanh chóng lấy lai được tinh thần và điều phối một cách hợp lý. Cố gắng chứng minh khả năng của mình cho cấp trên hiểu nhé. Cũng đừng quá nhác việc, vất vả tí nhưng có thành quả xứng đáng.

Sư Tử cần phải biết rằng chốn công sở là để làm việc chứ không phải để tán gẫu, hơn nữa, đồng nghiệp của bạn hoàn toàn nghiêm túc chứ không có năng khiếu hài hước đâu nên đừng làm gì bỡn cợt quá lố kẻo bản thân dính vào họa thị phi nhé.

Nếu không may phải đi tiếp khách và uống nhiều rượu thì bạn nên trở về nhà nghỉ ngơi sau khi bữa tiệc kết thúc, bởi càng ở lâu chỗ đông người thì bạn sẽ càng xấu hổ đó, khả năng bạn có những hành động khó hiểu là rất cao.

Chuyện tình cảm đang tốt đẹp. Những ai đang có người yêu thì ngọt ngào, hạnh phúc. Vận hạn 2018 cho hay những ai chưa có thì có thể sẽ có tin vui trong ngày hôm nay. Thay vì xuề xòa như mọi hôm, hãy ăn mặc thật đẹp để có được một cuộc hẹn vui vẻ với những mối quan hệ mới nhé. Chỉ cần mở rộng lòng mình thì tình yêu sẽ đến.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.