Tử vi cung Bảo Bình và Sư Tử tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi tuần từ 13-11 đến 19-11-2017 của 2 cung hoàng đạo Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Sư Tử (23/7 - 22/8) về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…
1/ Tử vi cung Bảo Bình (21/1 - 19/2) tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong tuần tới. Mâu thuẫn sẽ nảy sinh mà nguyên nhân chủ yếu là do tâm trạng bất thường của Bảo Bình. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng của đối phương. Nếu kéo dài tình trạng này, mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng rạn nứt.

Xem tuổi online cho biết công việc diễn ra bình ổn nhưng nếu không có gì phát triển thì có nghĩa là: Bảo Bình đang dậm chân tại chỗ. Bạn cần cố gắng và có tham vọng làm việc nhiều hơn.

Tài chính không phải là vấn đề Bảo Bình cần lo lắng. Bạn đang kiểm soát tốt ví tiền của mình.



2/ Tử vi cung Sư Tử (23/7 - 22/8)  tuần từ 13-11 đến 19-11-2017

Tử vi tuần mới công việc của Sư Tử diễn ra đều đều, không có biến động gì lớn nên mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Dường như bạn không còn cảm thấy niềm vui trong công việc khi mỗi sáng thức dậy lại phải đến công ty. Tài lộc ảm đạm, chưa hết tháng đã hết tiền, Sư Tử nên học cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm một khoản riêng từ bây giờ đi nhé.

Về phương diện tình cảm trong tuần này nhìn chung khá tốt. Nếu còn độc thân, đừng từ chối khi có lời mời đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhé. Hãy nắm bắt lấy cơ hội này vì biết đâu đó bạn sẽ tìm được một nửa ưng ý cho mình hoặc nếu đang yêu thì tình cảm hai người sẽ càng phát triển hơn nữa.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, lý do là sau một thời gian dài thường xuyên sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác nhau khiến mắt của bạn yếu đi, có dấu hiệu mỏi mắt, mờ mắt, thậm chí có thể bị cận thị. Xem bói 2018 cho biết nhìn chung tuần mới của Sư Tử tiến triển khá chậm chạp, bạn đặt mục tiêu quá cao mà thời gian tiến tới thành công còn rất xa nên khó tránh có lúc mệt mỏi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.