Cung hoàng đạo cứng đầu nhất

Có những cung hoàng đạo cực kỳ cứng đầu, bị nhắc nhở vẫn không chịu thay đổi tính cách xấu. Nếu gặp phải những cung hoàng đạo dưới đây thì bạn nên cẩn thận bởi họ rất gan lỳ, bướng bỉnh. Đó là những cung hoàng đạo nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 điểm danh nhé!

1/ Cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điển hình  trong 12 cung hoang dao về sự cứng đầu nhất vẫn là Sư Tử, họ là những con người của sự cứng đầu và bướng bỉnh. Sư Tử luôn thích tự làm mọi thứ, không muốn người khác góp ý gì cả. Nếu có bị người khác nhắc nhở, Sư Tử sẽ nghe cho xong rồi lại bỏ qua nhanh chóng mà thôi, chẳng có tác dụng gì hết. Họ muốn tự quyết hết mọi thứ, thành ra có những việc kết quả không như mong muốn, nhưng nếu có lần sau thì Sư Tử vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và làm theo cách của chính mình mà thôi. Bởi chính họ tự cho mình là trung tâm, là sự chính xác toàn diện không ai bằng nên mọi lời khuyên chỉ là lời bỏ ngoài tai mà thôi.

Không những thế, trong lúc ghét người khác phê bình hay chỉ trích mình thì Sư Tử lại đi phê phán hay đưa ra những lời chỉ trích của mình về người khác. Thêm nữa, xem tuổi cho hay tính cách của Sư Tử khá mạnh, họ thường sĩ diện khi phải làm theo ý của người khác, họ chỉ muốn mình làm sếp của chính mình, không ai có quyền được sai bảo họ phải làm thế này thế kia cả. Ngay cả khi bạn nhẹ nhàng khuyên bảo thì Sư Tử cũng sẽ “nhẹ nhàng” mà lánh xa bạn thôi, “máu cứng đầu” nó ăn sâu vào trong người Sư Tử rồi nhé!



2/ Cung hoàng đạo  Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nghe đến cung Cự Giải chắc nhiều bạn giật mình bởi những người cung Cự Giải thường mang lại cảm giác yếu đuối và nhu nhược cho người đối diện. Đừng nhầm, vào những trường hợp nhất định, họ lại là những kẻ cứng đầu hơn ai hết, sẵn sàng liều mình chiến đấu để bảo vệ những ý kiến nhận định cá nhân. Cự Giải một khi đã nhận định thứ gì đó thì như thể họ tự lập định một lớp màng bảo vệ xung quanh mình, tất cả mọi ý kiến cản ngăn đều tự động bị cản lại và đào thải, họ chỉ chăm chăm vào cảm nhận của bản thân và gạt ngoài tai mọi ý kiến khác.

3/ Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ được cho là người có chính kiến nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Chính vì thế nên cho dù có hết lời khuyên răn hay góp ý, thì Xử Nữ cũng không bao giờ thèm nghe lấy một lời. Tính cách bướng bỉnh, cứng đầu, khó bảo dường như ăn sâu vào máu của Xử Nữ từ khi còn nhỏ rồi.

Vậy nên, tử vi 2018 cho biết khi đã đưa ra quyết định thì họ hoàn toàn tin tưởng vào nó, mọi lời khuyên can đều không là gì, đôi khi ép buộc họ quá còn khiến họ bực tức mà làm bung bét hết tất cả nữa đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.