Ai sẽ là người mang lại cơ hội trở nên giàu có dành cho bạn?

Bạn luôn tò mò không biết đến khi nào mình sẽ trở nên giàu có và ai sẽ là người mang lại cơ hội trở nên giàu có cho bạn hay tự bạn là người đem lại sự giàu có cho mình. Hãy cùng Tử vi Phong thủy 365 tham gia bốc bài để trả lời câu hỏi của bạn nhé!

Bộ bài gồm 4 cây : The Hermit,  The Empress, The Hierophant, The Fool sẽ cho bạn biết người mang lại cơ hội trở nên giàu có dành cho bạn là ai?



Nào hãy hít thở thật sâu, nhắm mắt lại và bốc 1 là bài để biết người mang lại cơ hội trở nên giàu có dành cho bạn

Lưu ý: Với trò xem bói bài tarot này bạn chỉ nên bốc 1 lần để đàm bảo tình chính xác của trò chơi nhé!

ĐÁP ÁN:

Lựa chọn A: The Hermit: The Hermit vẽ hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi cầm chiếc đèn bước đi trong đêm tối. Ông rời xa thế giới văn minh, rời xa sự ồn ào của xã hội để dành thời gian cho hành trình tìm lấy ánh sáng, lối đi cho con đường phát triển của mình. Khi The Hermit xuất hiện, nó mang đến ý nghĩa cơ hội trở nên giàu có không xuất phát từ ai khác ngoài xã hội, mà nó bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Có thể hình ảnh của bạn trong quá trình trở nên giàu có là hình ảnh một con người cô độc, tự lập, tự xây dựng. Nhưng hãy nhớ không ai khác mà chính bạn mới là người tự tạo ra cơ hội cho chính mình.

Lựa chọn B: The Empress: The Empress mặc dù được vẽ dựa trên hình ảnh nữ hoàng Victoria, nhưng ẩn sâu của The Empress là nguồn gốc, mẫu hình của người mẹ, được mô tả với hình tượng một người phụ nữ sung túc, chăm lo, yêu thương và nuôi dưỡng cho mọi vật xung quang phát triển. Khi bốc lá bài này, cơ hội làm giàu của bạn sẽ đến từ những người có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với bạn, như bố mẹ, anh chị em trong gia đình, hoặc những người mà bạn hết mức trân trọng. Đây đều là những người luôn sẵn sàng đầu tư, nuôi dưỡng cho sự phát triển của bản thân bạn.

Lựa chọn C: The Hierophant: Xem tuổi xemtuoi.com.vn cho biết khía cạnh xuất hiện trong The Hierphant thường liên quan đến các môi trường có tính tập thể, cộng đồng, đó có thể là hội nhóm bạn bè trong trường học cũ, đội nhóm đồng nghiệp trong công ty, các nhóm  tầng lớp trong xã hội mà bạn có tham gia. Do đó mà cơ hội làm giàu của bạn có thể đến từ những hội nhóm mà bạn tham gia, liên kết này, có thể là từ một người bạn hoạt động cùng trong nhóm, một người bạn đồng nghiệp,…The Hierophant còn đại diện cho những người thầy truyền dạy kinh nghiệm, kiến thức. Vì vậy cơ hội làm giàu có thể đến từ những người ở cấp trên của bạn.

Lựa chọn D: The Fool: Nghe có vẻ ngạc nhiên nhưng cơ hội làm giàu của bạn lại có thể đến từ những người xa lạ - người mà bạn có thể chưa từng gặp 1 lần trong đời trước đó. Đây là những con người đầy thú vị, sự tươi mới, những người luôn sẵn sàng dấn thân vào hành trình tìm kiếm sự giàu có, phát triển. Có thể sẽ tiềm ẩn những rủi ro khi tiếp nhận cơ hội hay đồng hành với họ, nhưng chính với sự vô tư, thoải mái, nhiệt huyết trong họ sẽ khiến bạn thêm muôn phần động lực cố gắng phát triển, thực hiện hóa cơ hội làm giàu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.