Tử vi tuổi Thìn thứ hai ngày 23/10/2017

Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi tuổi Thìn thứ hai ngày 23/10/2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để xem ngày hôm nay của những người tuổi Thìn như thế nào nhé!
1/ Tổng quan từ vi tuổi Thìn thứ hai ngày 23/10/2017

Người tuổi Thìn trong tử vi ngày 23/10/2017 được Chính Quan soi đường nên con đường công danh sự nghiệp có phần suôn sẻ hơn ít nhiều. Bạn được đồng nghiệp quý mến, cấp trên tin tưởng nhờ tài năng và tinh thần trách nhiệm của mình, không bao giờ để cho công việc trì trệ ngoài dự kiến.

Tử vi hôm nay thứ hai của người tuổi Thìn mang điềm báo về mất của. Theo đó, trước khi đi ra khỏi nhà, bản mệnh cần khóa cửa kỹ càng. Đồng thời, không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo ra đường bị kẻ gian nhòm ngó, cướp giật.

Quan hệ gia đình không hài hòa vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ và đôi lúc khiến bạn muốn buông xuôi.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thìn thứ hai ngày 23/10/2017
– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

 Nếu cần di chuyển, đi xa, cần phải hỏi tin tức một lần nữa cho chính xác. Sự hẹn hò, hẹn ước chưa được như ý nhưng không phải là xấu. Tất cả chỉ nên nằm trong sự trao đổi, thảo luận, bàn bạc, lập kế hoạch. Chưa phải là lúc tiến hành. Có tin xa. Có lộc nhỏ, hoặc có việc lợi lộc, sự thuận lợi đến với mình, trong nhóm có người bất đồng ý kiến với mình, hao tài về giao thiệp.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

 Mọi việc đều nên ẩn nhẫn hoặc tìm người khác thay thế mình trong công việc cần giải quyết. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lộc nhỏ hoặc có quà tặng, vui chơi. Có tin tức ở xa. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

 Có cuộc đi ngắn hoặc có khách đến, có tin tức. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ bị mất uy tín và cũng không nên đảm đương công việc ngoài khả năng của mình. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa. Xem tuoi cho biết tin tức chờ đợi chậm trễ hoặc không được như ý. Tài lộc trung bình.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

 Có tin tức tốt lành về công danh, tài lộc, tình cảm. Công việc nên tiến hành bình thường không nên thay đổi. Ngày tốt. Không nên dính dáng chuyện người dễ bị hiểu lầm. Có người đến gặp hoặc nhắn tin nhờ vả.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

 Khi bắt đầu công việc nên cẩn trọng, hoặc khi đi xa, di chuyển có chuyện không được như ý. Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu, nếu cẩn thận nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.