Tháng 10 này may mắn của bạn đến từ đâu?

Tháng 10 này bạn thấy mình có quá nhiều may mắn, hay quá nhiều xui xẻo... may mắn hay xui vẻ của bạn đến từ đâu  Hãy cùng Tử vi Phong Thủy 365 tham gia bốc bài để biết đáp án nhé!

Để tiến hành bốc bài chuẩn xác các bạn hãy thực hiện theo các bước sau và xem đáp án ở phía dưới nha



Bộ bài tarot này có 4 có tên: The Fool, The Emperor, The Hierophant, The Tower  sẽ cho bạn biết tháng 10 này may mắn của bạn đến từ đâu

Các bước thực hiện bốc bài:

– Đầu tiên, hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài để biết tháng 10 này may mắn của bạn đến từ đâu

Lưu ý .. Với trò xem boi bai nay mỗi lần chỉ được bốc 1 lá để có đáp án chính xác nhất nhé

ĐÁP ÁN

Lựa chọn A: The Fool: Bạn vẫn luôn tìm kiếm thiên thần may mắn của mình, nhưng trong tháng 10 này, bạn chính là thiên thần đó. Chìa khóa đánh thức may mắn chính là bạn cần bớt chút thời gian để trải nghiệm những lĩnh vực mới, những điều bạn luôn khao khát được thực hiện nhưng vẫn chưa tìm ra cơ hội. Chẳng có gì sai hay liều lĩnh khi bạn mong muốn khám phá và chiêm nghiệm bản thân. Chỉ có bạn mới hiểu rõ điều gì tốt nhất dành cho mình. Xem tuoi khuyên bạn hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc và chào đón thế giới thú vị ngoài kia nhé!

Lựa chọn B: The Emperor: Hãy dành thêm thời gian cho bản thân và tạm quên đi những luật lệ, logic hay nguyên tắc sống. May mắn đến từ chính sự lạc quan và tinh thần cầu tiến, không sợ thất bại của bạn. Hãy tận hưởng sự tự tin và quyết đoán của mình, tập trung vào mục tiêu phía trước nhưng với tâm thế thoải mái và không ràng buộc. Bạn cần thả lỏng và làm mới lại bản thân khi bạn có thể và làm những điều bạn cho là tốt nhất. Khi bạn hiểu rõ bản thân, bạn có thể có mọi thứ trong tầm tay.

Lựa chọn C: The Hierophant: Có thể bạn vừa trải qua một giai đoạn khó khăn, khiến niềm tin của bạn lung lay và bạn không biết rằng liệu suy nghĩ hay hành động của mình là đúng hay sai. Bạn cần dành thời gian phân tích mọi chuyện với một góc nhìn khác, và hiểu rằng câu trả lời nằm ngay trong chính bản thân bạn. Tin vào những điều bạn vẫn luôn tin tưởng, và đừng quá rời xa những quy tắc bạn vẫn luôn theo đuổi. Và hãy luôn tin rằng thần may mắn luôn mỉm cười với bạn. Những thất bại hay tổn thương chỉ là bài học giúp bạn nhận ra vai trò thực sự của mình trong cuộc sống mà thôi.

Lựa chọn D: The Tower: May mắn đến từ chính những suy nghĩ tích cực, lạc quan và luôn hướng về phía trước, dù hoàn cảnh hiện tại của bạn có đang khó khăn thế nào. Sự thay đổi và những biến cố là bản chất của cuộc sống, ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng. Bạn sẽ chỉ vượt qua khó khăn khi bạn tin rằng mình có thể và cố gắng hết mình vì điều đó. Niềm tin vào bản thân mang lại cho bạn sự tự tin, mạnh mẽ và cả sự ổn định về tinh thần. Tử vi hôm nay cho biết bạn đừng ngại nhờ cậy thêm những sự trợ giúp từ bên ngoài. Bạn có đủ mọi nguồn lực mình cần để chinh phục những mục tiêu và khó khăn phía trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.