Nghề nghiệp mà cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã nên tránh

 Nghề nghiệp mà 3 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) nên tránh xa là gì? Mời các cùng Tử vi Phong Thủy 365 cùng tìm hiểu nha!

1/ Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4);  Nhân viên cứu hộ

Đây là nghề nghiệp Bạch Dương không nên làm, vì gặp trường hợp tự tử Cừu sẽ không bao giờ đủ kiên nhẫn để từ từ khuyên giải. Họ ghét nhất những ai không biết yêu quý bản thân. Bạch Dương là người khá phóng khoáng nhưng lại không chịu được áp lực cao. Bên cạnh đó, xem tuoi cho hay bản tính thích chinh phục và lãnh đạo khiến họ không bao giờ chịu làm một công việc nhàm chán và đơn điệu. Hay môi trường áp lực nên những công việc hành chính văn phòng tẻ nhạt cũng luôn khiến họ cảm thấy nghẹt thở và chỉ muốn bứt phá, trốn chạy.


2/ Cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 - 22/8) : Lính cứu hỏa

“Điếc không sợ súng”, Sư Tử vốn là vua nghịch dại, dễ lao đầu vào nguy hiểm, không biết xem xét cục diện. Tốt nhất, Sư Tử không nên làm công việc “đùa với tử thần” này đâu nhé!

3/ Cung hoàng đạo Nhân Mã (23/11 - 21/12) : Diễn viên phim tình cảm

12 cung hoàng đạo cho biết với nguồn năng lực dồi dào và bản năng thích tìm tòi khám phá, Nhân Mã là người thích được đi nhiều nhất trong các cung hoàng đạo. Họ hướng tới những công việc luôn có sự thay đổi và chứa đựng nhiều thử thách để có cơ hội khẳng định bản thân. Nhưng với nghề diễn viên tình cảm Nhân Mã có thể sẽ tạo ra một bộ phim tâm lí bi hài kịch lãng xẹt nhiều hơn lãng mạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.