Lưu ý gì khi đặt tên cho con năm 2018?

Đặt tên cho con sinh năm 2018 Mậu Tuất ra sao để những điều tốt lành luôn bên con? Khi đặt tên cho con năm 2018 thì bạn phải lưu ý những gì? Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 tìm hiểu nhé!

Theo phong thủy thì cái tên có ý nghĩa rất quan trọng, nó có ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh & tương lai đem lại sự thuận lợi, may mắn, sức khỏe và tài lộc của người đó về sau. Ngược lại, khi đặt tên cho con là một tên xấu, hung tên, thì cuộc sống sau này của con bạn sẽ gặp nhiều bất hạnh, rủi ro. Vậy khi đặt tên cho con năm 2018 cần phải lưu ý những gì?

Bé sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất, mệnh Bình Địa Mộc, nên khi đặt tên cho con 2018, ba mẹ cần lưu ý đến những tên thuộc hành Mộc rất tốt cho bé như sau:

Nên đặt tên cho con là những cái tên thuộc hành Mộc là tên có liên quan đến cây cối, hoa lá và màu xanh như Đông, Nam, Xuân, Tùng Đào, Lan, Hồng, Mai, Bách, Dương, Phúc, Trúc, Quỳnh, Thảo, Thanh, Khôi, Lâm, Cúc, Huệ, Hương.



Ba mẹ cũng có thể chọn các tên hợp mệnh cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 theo tam hợp. Tuổi Tuất tam hợp với các tuổi Ngọ, Dần nên khi đặt tên cho bé sinh năm 2018 có các chữ liên quan tới tới các thuộc bộ tam hợp sẽ được sự trợ giúp lớn sẽ gặp thuận lợi trong cuộc sống như: Tuấn, Đằng, Đốc, Hổ, Khiên, Hoa…

Đặt tên cho bé sinh năm 2018 với các tên chứa chữ thuộc bộ Nhân, Tiểu, Thiếu, Sĩ, Thần sẽ đem may mắn và sự ôn hòa, hưng thịnh đến với vận mệnh của người tuổi Tuất.

Xem tử vi năm 2018 cho hay muốn con sinh năm 2018 có cuộc sống ấm no, sung túc cũng có thể chọn cho con cái tên có chữ trong bộ Tâm, Nhục như: Tất, Chí, Trung, Hằng, Ân,Từ, Huệ, Tuệ, Dục, Hữu, Thắng, Năng, Thanh…

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.