Bật mí nỗi sợ hãi của cung hoàng đạo thuộc nhóm Nguyên Tố Đất

Sâu thẳm trong mỗi người luôn có những nỗi sợ hãi, lo lắng mà không thể nói ra hay tỏ bày cùng ai, dù là người thân cận nhất. Vậy nỗi sợ của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nguyên Tố Đất : Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Ma Kết (22/12 - 20/1) là gì? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 khám phá nhé!

1/ Nỗi sợ hãi của cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) : Sợ phải ngồi im một chỗ

Bạch Dương thuộc tuýp người nhanh nhẹn, thích bay nhảy và tham gia những hoạt động mới mẻ, mạo hiểm. Với tinh thần luôn nhiệt tình trong công việc, cung hoàng đạo này được cho là chòm sao giàu năng lượng vận động nhất. Thế nên, trong tử vi có viết : điều Bạch Dương sợ nhất chính là việc phải ngồi một chỗ, mất đi khả năng hoạt động. Họ có “thù” với đau ốm và việc phải nằm một chỗ nghỉ ngơi chỉ khiến họ cảm thấy mệt mỏi hơn.



2/ Nỗi sợ hãi của cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) : Sợ mất đi sự hưởng ứng của mọi người

Xử Nữ sợ nhất là phạm lỗi, bị phê bình, sợ sự lộn xộn mất trật tự. Và điều mà Xử Nữ sợ mất đi nhất là sự tán đồng và lắng nghe của mọi người. Xem tuoi cho biết họ thích trò chuyện, giao lưu với mọi người, nhưng nhất định phải có người lắng nghe và tán đồng lời của Xử Nữ mới được. Nếu không nhận được sự hưởng ứng thích hợp, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình không được thừa nhận trên thế giới này.

3/ Nỗi sợ hãi của cung Ma Kết (22/12 - 20/1): Sợ sự nghiệp thất bại

Ma Kết có lòng tận tâm với công việc. Họ cuồng công việc, say mê với việc tạo dựng thành công nhưng đi kèm với đó là nỗi e sợ thất bại. Nỗi sợ này ám ảnh Ma Kết trong từng công việc nhỏ họ làm. Ma Kết gắn liền với danh vọng và sự tự hào, nên họ gây áp lực cho bản thân khá nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.