4 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 10/2017

Tháng 10 đến rồi cùng xem cung hoàng đạo nào sẽ được thần may mắn mỉm cười trong sự nghiệp , chuyện tình cảm của mình. Hãy cùng Tử vi Phong Thủy 365 điểm danh nhé!

Top 1 : Cung hoàng đạo Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Một trong những chòm sao may mắn nhất tháng 10 là Thiên Bình, họ được ông trời ưu ái, vận may mỉm cười nên cứ thuận theo tự nhiên, an yên mà hưởng. Bình nhi không cần phô trương hay đao to búa lớn nhưng họ lại có công việc thuận buồm xuôi gió, kết quả tốt đẹp, dễ được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Xem tử vi 2018 cho biết từ giờ tới cuối năm bạn sẽ đón nhận tin vui liên tiếp, thưởng cũng nhiều hơn một bậc so với năm ngoái.

Con người Thiên Bình không bộc lộ rõ tham vọng, không có sức mạnh về lý trí nhưng có cách đối nhân xử thế hài hòa, quan hệ giao tiếp rộng mở và đó là thế mạnh để họ phát triển công việc.

Các ngành nghề liên quan tới truyền thông, quảng cáo, dịch vụ khách hàng, xuất nhập khẩu,… sẽ được quý nhân giúp đỡ trực tiếp, những ngành nghề khác thì quý nhân giúp định hướng nên bạn thoải mái mà tiến lên. Quan hệ càng tốt thì phát triển càng thăng hoa.


Top 2: Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tháng 10 sẽ là một tháng khá tốt và thành công đối với Bạch Dương. Đây sẽ là thời điểm bạn gặt hái được thành công sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ. Bạn cũng có nhiều đột phá quan trọng trong sự nghiệp. Sự nghiệp thành công đồng nghĩa với việc Bạch Dương luôn rủng rỉnh về mặt tài chính trong tháng 10.

Không chỉ thế, xem tuoi xemtuoi.com.vn cho hay những dự án và ý tưởng mà chòm sao này theo đuổi trong suốt thời gian dài cuối cùng cũng đạt kết quả như ý, điều này càng khiến bạn thêm tự hào và tin tưởng cho chính mình. Chuyện tình cảm thuận lợi trong tháng 10 cũng góp phần khiến Bạch Dương thêm thoải mái để tập trung xây dựng sự nghiệp cho chính mình.

Top 3: Cung hoàng đạo Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư trong tháng 10 cứ lên như diều gặp gió. Cho dù có một số trở ngại nhỏ, thì đó cũng là bước đệm, là động lực để Ngư Nhi tiến xa hơn nữa mà thôi. Bạn dường như được quý nhân phù trợ, mang đến những cơ hội quý báu cho Song Ngư thể hiện bản thân.

Gia đình, bạn bè cùng những mối quan hệ thân thiết xung quanh là nền tảng choSong Ngư phấn đấu hoặc dựa dẫm trong tháng này. Dù bạn có quyết định ra sao, thì tài lộc cũng hanh thông khiến người ta ghen tị đỏ mắt. Đôi khi, những món quà bất ngờ khiến Ngư Nhi hạnh phúc vô cùng. Tháng 10 của bạn tuyệt vời như trong mơ vậy.


Top 4: Cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 - 20/1)

Trong tháng 10 này các Ma Kết hãy chuẩn bị để đối mặt với một loạt các bất ngờ siêu đặc biệt và ngọt ngào. Và chắc chắn rằng Ma Kết của đầu tháng và Ma Kết của cuối tháng sẽ khác biệt rất nhiều, bạn sẽ trưởng thành, thăng hoa và tiến bước trong mọi mặt của cuộc sống. Nếu bạn đang hợp tác với ai thời điểm này, bạn có thể tự tin ký kết và mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Nếu bạn đã có người yêu, hẳn rằng người ấy với bạn sẽ có những bí mật đầy thú vị và những tiến triển cực kỳ lãng mạn trong mùa thu này. Nếu còn đang độc thân, hãy tập trung vào các mối quan hệ bạn bè, xã hội và công việc của chính mình. Xem tu vi bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mọi người vô cùng ngưỡng mộ và nể phục bạn đấy. Việc phát triển các mối quan hệ mới mẻ cũng có khả năng tạo điều kỳ diệu trong cuộc sống của bạn. Hãy chờ đón những điều thú vị xảy ra nhé các Ma Kết nhà ta.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.