Tử vi cung Xử Nữ và Bảo Bình thứ năm ngày 07-09-2017

Ngày hôm nay Xử Nữ có cơ hội thể hiện trong công việc, tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì có chút xích mích giữa hai người còn Bảo Bình hôm nay khá bận rộn với công việc. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem chi tiết tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Bảo Bình (21/1 - 19/2) thứ năm ngày 07-09-2017

1. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) thứ năm ngày 07-09-2017

Hôm này bạn sẽ tiếp tục gồng mình với đống công việc còn dang dở và đảm bảo cho cuối tuần nghỉ ngơi không bị rối loạn. Tử vi hàng ngày có lời khuyên cho Xử Nữ là nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc, tránh ôm đồm quá nhiều khiến bạn rối tung lên. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc này một cách nhanh chóng.

Nếu như chẳng may sẽ có một ngày phải quay cuồng bởi quá bận rộn thì hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho những việc bạn cần phải làm. Đừng có mà quá ham công tiếc việc tới mức dành ít thời gian để lo cho bản thân mình.

Xử Nữ có một ngày với quá nhiều cảm xúc dâng trào, bạn mất kiểm soát như một con ngựa đứt cương vậy. Xem bói thấy bạn dễ dàng gây chuyện với người mình yêu vì những thứ rất nhỏ nhặt, lý trí đã mất đi khiến bạn không còn khả năng đánh giá mọi chuyện một cách khách quan mà phóng đại những thiếu sót của người khác lên, không còn nhìn thấy những khuyết điểm của bản thân.


2. Tử vi cung Bảo Bình (21/1 - 19/2) thứ năm ngày 07-09-2017

Cung Bảo Bình ngày hôm nay khá bận rộn. Thức giấc chào ngày mới bởi những suy nghĩ bao trùm với vô vàn những kế hoạch được đặt ra. Bạn mông lung và cảm thấy hào hứng về một số kế hoạch vui chơi cuối tuần sắp tới. Do đó, xem tu vi thấy phải mất chút thời gian để bạn đủ tỉnh táo để bước ra khỏi nhà để bắt đầu công việc.

Cái tôi quá lớn nên bạn cảm thấy mình bị xúc phạm. Bạn cảm thấy lo lắng và muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng song không đồng ý khi đồng nghiệp đưa ra những cách thức giải quyết trái với ý của mình. Bạn nên học cách hài hòa hơn và tập chuyên nghiệp hơn nữa trong công việc của mình.

Ngoài ra bạn cũng khao khát với những trải nghiệm mới, tuy nhiên đừng vì thế mà đẩy vào những rắc rối nha. Hãy tham khảo các ý kiến của người khác và lựa chọn cho mình một phương án an toàn nhất, tránh lặp lại những sai lầm cũ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.