Tử vi cung Xử Nữ tuần từ 18-09 đến 24-09-2017

Tử vi Phong Thủy 365 cho biết tuần này sức khỏe của Xử Nữ không được tốt dẫn đến hiệu quả công việc cũng kém đi dẫn đến tình hình tài chính cũng kém đi. Cụ thể như thế nào? Mời các bạn xem tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) tuần từ 18-09 đến 24-09-2017 về công việc, tài lộc, may mắn, tình duyên... để biết chi tiết

Trong tuần, tử vi hàng ngày cho biết  tình hình công việc không được tốt. Do dành nhiều thời gian để làm việc nên bạn chịu sự tác động tiêu cực về mặt thể chất. Áp lực công việc giảm đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi. Cơ thể yếu, làm việc không tập trung được như mong đợi, cấp trên khiến trách là điều khó tránh khỏi.


Tiền bạc hoàn toàn không được như ý, mặc dù áp lực tài chính giảm cùng như bạn tìm ra được cách thức mới để giảm bớt gánh nặng, bạn bè giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều khoản phải chi tốn kém. Tốt nhất là không nên chi tiền hay đầu tư tiền vào những khoản có rủi ro cao nếu không bạn sẽ phải bỏ cả tiền tiết kiệm vào để bù cho những khoản mất mát này.

Về phương diện tình cảm, xem tuoi vo chong thấy vận đào hoa của Xử Nữ thấp, đừng hy vọng quá nhiều. Xử nữ còn độc thân sẽ bắt đầu tìm được người hợp ý. Tuy nhiên, đây chỉ là tình cảm đơn phương còn chinh phục được người ta hay không thì cần phải có nhiều thời gian!

Sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Xem tuổi thấy hôm nay bạn quá mệt mỏi vì phải chú ý tới công việc, gây ra rất nhiều vấn đề về thể chất, thường xuyên có cảm thấy chóng mặt.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.