Nghề nghiệp phù hợp với nhóm nguyên tố Lửa

Bạn thuộc nhóm nguyên tố Lửa thường nồng cháy, đam mê, nông nổi nhưng rất gan dạ.. Vậy với những người thuộc nhóm nguyên tố này phù hợp với nghê nghiệp nào? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 đi tìm hiểu nhé!

1/ Nghề nghiệp phù hợp với cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương giàu năng lượng, nhiệt tình và dám mạo hiểm, thích trải nghiệm. Bạn có thể chọn cho mình một chuyên ngành cần sự quyết đoán, can đảm. Bạn có tố chất trở thành một người lính, hoặc nếu không có hứng thú với nghề nghiệp “men lỳ” như vậy, bạn sẽ thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật. Mặt khác, xem tử vi hàng ngày cho biết  Bạch Dương cũng có thể làm việc trong ngành ngân hàng nếu bạn thích thử thách và giải quyết các vấn đề.



2/ Nghề nghiệp phù hơp với cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử với sự sôi nổi, hài hước, đam mê sáng tạo, hào phóng và trung thành. Bạn sẽ tỏa sáng trong những sự nghiệp thể hiện được cá tính và sự năng động của bạn. Thêm vào đó bạn cần phải gánh một chút trách nhiệm trên vai.

Xem tuoi thấy chính vì có đam mê và năng động, bạn sẽ yêu thích công việc nơi bạn có thể bảo vệ con người vì chính nghĩa. Bạn phù hợp với doanh nhân, giải trí, chính trị gia, quan hệ công chúng.



3/ Nghề nghiệp phù hợp với cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những chú ngựa Nhân Mã với bản tính thích rong chơi sẽ quyết định chọn lựa nghề nghiệp của mình trên nền tảng của “sự ham vui” đó. Cũng giống như tích cách thích di chuyển, sở thích nghề nghiệp cũng tương tự mà hay đổi. Không phải bạn “cả thèm chóng chán” mà là thích được trải nghiệm và vượt qua thử thách khác nhau.

Cung hoàng đạo Nhân Mã khá nguyên tắc, luôn tràn đầy năng lượng và có khả năng đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề một cách dứt khoát. Bạn thích rong chơi, du lịch và hoạt động ngoài trời nên cực kì phù hợp với nghề nghiệp liên quan đến du lịch, ví dụ: hướng dẫn viên.

Ngoài ra, với khả năng giải quyết vấn đề cộng thêm bản tính thích sự công bằng và sự hài hước, Nhân Mã cũng phù hợp với những công việc: huấn luyện viên, quan hệ công chúng hay thậm chí là một mục sư.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.