Độ tuổi kết hôn hợp lý của cung Song Tử , Bảo Bình và Thiên Bình

Độ tuổi kết hôn của nhóm nguyên tố Khí gồm: Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Thiên Bình (24/9 - 23/10) như thế nào?  Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 đi tìm hiểu nhé!

1/ Độ tuổi kết hôn hợp lý của cung Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có rất nhiều vệ tinh bao quanh nên việc kiếm được một tấm chồng xứng đáng là điều không khó. Thế nhưng mặc dù có nhiều sự lựa chọn, bản thân Song Tử lại không sẵn sàng để ổn định và lấy chồng quá sớm. Xem tuoi thấy cung hoàng đạo này có cách suy nghĩ khá trẻ con và thường không muốn trói bản thân mình lại trước khi có những quyết định quan trọng.

Đến khoảng 30 - 33 tuổi, chòm sao này mới có ý định kết hôn để ổn định cuộc sống.

2/ Độ tuổi kết hôn hợp lý của cung Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tò mò và cố chấp là đặc tính của Bảo Bình, tính cách lại còn thay đổi như thời tiết làm nửa kia đôi khi không biết nên ứng phó sao cho kịp. Sự thông minh, thuần khiết là ưu điểm của Bảo Bình, cũng vì những ưu điểm này khiến cho Bảo Bình dể bị đổ.

Trước 22 và trước 30 là đỉnh điểm cho nữ Bảo Bình chọn lựa đối tượng kết hôn phù hợp. Sau đó đến 37-40 tuổi lại bùng phát lần nữa. Xem bói nhận xét nếu bỏ qua cơ hội này, bạn sẽ cả đời độc thân mất.


3/ Độ tuổi kết hôn hợp lý của cung Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình thường dễ bị thuyết phục và lập gia đình sớm hơn bản thân mình dự tính, để rồi khi đã yên bề gia thất mới giật mình nhận ra mình không còn độc thân nữa. Họ có xu hướng tiến đến hôn nhân từ khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng khá bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống gia đình.Thiên Bình chu đáo và có phần ngây thơ trong cảm xúc sẽ thay đổi nhiều sau khi đã kết hôn.

Xem tử vi hàng ngày thấy Thiên Bình là một cung hoàng đạo sẵn sàng hy sinh cho gia đình và luôn cố gắng để có một tổ ấm hạnh phúc. Gia đình không cho họ những gì tuổi trẻ của họ khao khát, nhưng sẽ cho họ những gì tuổi trẻ họ đã bỏ qua.

Hôn nhân của Thiên Bình nên gói gọn trước tuổi 29, bởi sau 30 duyên số giảm đáng kể, sau 40 thì càng thê thảm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.