Tử vi tuần từ 10-07 đến 16-07-2017 cung Cự Giải và Nhân Mã

Theo Tử vi phong thủy 365 cho biết tuần này Nhân Mã gặp được rất nhiều may mắn về chuyện tình cảm, tuy nhiên Nhân Mã lại nên cẩn thận với những mối quan hệ mới. Cự Giải thì tuần này sức khỏe rất tốt, tuy nhiên tình cảm lại không được may mắn cho lắm. Cụ thể như thế nào ? Mời các bạn xem tử vi tuần từ 10-07 đến  16-07-2017 của 2 cung hoàng đạo Cự Giải và Nhân Mã nhé

1. Tử vi tuần từ 10-07 đến 16-07-2017 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày thứ Hai Cự Giải không thể tập trung và giải quyết được toàn bộ công việc được giao, thậm chí còn mắc nhiều lỗi lớn. Bạn nên cẩn trọng một chút, đến cuối tuần công việc của bạn sẽ êm đẹp và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho Cự Giải trong tuần này đó chính là hãy cân nhắc trước khi bạn phát ngôn điều gì đó nhé, cẩn thận kẻo bị vạ miệng nha. Kỹ năng giao tiếp của bạn đã được phát huy một cách mạnh mẽ trong ngày thứ Năm này đó.

Bói tình duyên http://www.lichvansu.wap.vn thấy chuyện tình cảm của Cự Giải tuần này không được tốt  . Cự Giải cảm thấy rõ tình yêu không còn được như trước vì không còn được quan tâm, chăm sóc như những ngày đầu mới yêu. Không những thế, cơ hội được gặp gỡ những người khác giới khác khiến bạn chạnh lòng khi so sánh họ với người yêu hiện tại. Đây có thể là lý do bạn gây xích mích với người ấy.

Sức khỏe của bạn tuần này rất tốt. Thậm chí có một số Cự Giải nữ có tin vui khi mang thai sau bao ngày mong đợi.



2. Tử vi tuần từ 10-07 đến 16-07-2017 cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần này, thần may mắn ghé thăm nên vấn đề tình cảm của Nhân Mã được cải thiện rõ rệt. Với những nhân mã đã có 1 nữa thì sẽ cảm thấy rõ nửa kia quan tâm, thấu hiểu bạn và những cử chỉ nhỏ nhặt khiến trái tim bạn rung động. Những hiểu nhầm cũ cũng được xóa bỏ khiến hai người gần gũi nhau hơn bao giờ hết. Còn những nhân Mã độc thân thì nên cẩn thận với các mỗi quan hệ.

Coi bói http://xemtuoi.com.vn Tử vi cung Nhân Mã cho thấy bạn sẽ gặp khá nhiều áp lực trong tuần mới  của mình. Họ áp lực kiếm thật nhiều tiền để chi trả cho cuộc sống của gia đình. Trong khi tuần này công việc của Nhân Mã có nhiều thăng trầm, lúc thì bay bổng lúc thì trầm lắng. Nhưng trong công việc kinh doanh thì tuần này bạn có khá nhiều khách hàng mới và lâu dài.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này ảm đạm, đây là kết quả sau một thời gian dài bạn lo hưởng thụ mà không có ý thức kiếm thêm tiền hay tăng thu nhập.

Do ngồi làm việc nhiều bên máy tính nên Cự Giải hãy quan tâm đến sức khỏe đôi mắt của mình nhé! Bạn nên nhỏ vitamin và ăn các loại hoa quả tốt cho mắt nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.