Đường hôn nhân của người tuổi Mão qua từng tháng sinh phần 1

Mỗi 1 con giáp đều có 1 đường tình duyên khác nhau, Trong đó 1 con giáp với những tháng sinh khác nhau thì đường tình duyên cung khác nhau. Mời các bạn cùng Tử vi phong thủy 365 tìm hiểu đường tình duyên hôn nhân của người tuổi Mão qua từng tháng sinh nhé!

1. Người tuổi Mão sinh tháng 01 ( âm lịch )

Coi bói xemtuoi.com.vn thấy người tuổi Mão sinh tháng 01 đều có vẻ ngoài khá lạnh lùng, trầm tĩnh và không dễ dàng bộc lộ tình cảm của mình, nhưng là người rất thực tế. Họ không thích kết thân với người chỉ có bề ngoài đẹp đẽ mà bên trong lại rỗng tuếch. Họ cũng có thể kết thân với những người khác thường, thích có tình yêu với  một người nước ngoài. Vì vậy, họ thường bị mê mẩn bởi khí chất và phong cách khác người của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đàn ông nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Mùi sinh tháng 8 hay tuổi Mão sinh tháng 12. Phụ nữ nên kết hôn với người đàn ông tuổi Tị sinh tháng 3

2. Người tuổi Mão sinh tháng 02 ( âm lịch )

Người tuổi Mão sinh tháng 02 luôn hy vọng sẽ sớm kết hôn và sinh con với người mình yêu. Họ cũng luôn cố gắng để không phải tiếp xúc với những người quá nghiêm túc. Họ có tư tưởng rộng mở, khoáng đạt và mạnh mẽ.

Người tuổi Mão sinh tháng 01 sẽ luôn cảm thấy vui vẻ nếu được ở bên cạnh người tuổi Hợi

Đàn ông nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Dần sinh tháng 12 hay tuổi Thìn sinh tháng 8. Phụ nữ nên kết hôn với người đàn ông tuổi Sửu sinh tháng 9.

3. Người tuổi Mão sinh tháng 03 ( âm lịch )

Người tuổi Mão sinh tháng 04 đều hướng nội, lương thiện, lễ độ và rất biết thông cảm với người khác. Họ biết tôn trọng mọi người, không oán trách người khác một cách vô cớ. Họ thường được những người theo chủ nghĩa truyền thống hoan nghênh. Họ cũng là người lãng mạn.

Theo bói tử vi tình duyên, đàn ông tuổi Mão nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Thân sinh tháng 6 hay tuổi Mùi sinh tháng 9. Phụ nữ tuổi Mão nên kết hôn với người đàn ông tuổi Hợi sinh tháng 2.



4. Người tuổi Mão sinh tháng 04 ( âm lịch )

Người tuổi Mão sinh tháng 04 thường rất lạc quan, hoạt bát trong cuộc sống và cũng hay nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Họ thường là người chủ động trong tình yêu, biết cách dùng hành động để thế hiện tình cảm của mình và cũng biết cách lấy lòng người khác giới. Vì vậy, họ thường là những người giành được chiến thắng trong tình trường. Nhưng vì tính tình quá quá tự mãn, hay coi nhẹ người yêu của mình nên vô tình đã tạo nhiều cơ hội cho người khác.

Đàn ông nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Tuất sinh tháng 1. Phụ nữ nên kết hôn với người đàn ông tuổi Sửu sinh tháng 4.

5. Người tuổi Mão sinh tháng 05 ( âm lịch )

Người tuổi Mão sinh tháng 05 là những người rất có trí tuệ. Họ thường tỏ ra khá lạnh lùng trong tình yêu. Họ rất yêu gia đình và thường tìm mọi cách để bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Họ thích sự bình ổn trong tình yêu. Khi đã yêu ai, họ thường yêu hết lòng và khó có thể dừng lại được.

Đàn ông nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Thân sinh tháng 9. Phụ nữ nên kết hôn với người đàn ông tuổi Dần sinh tháng 3 hay tuổi Dậu sinh tháng 9.

6. Người tuổi Mão sinh tháng 06 ( âm lịch )

Xem tử vi lichvansu.wap.vn thấy đa số người tuổi Mão sinh tháng 06 đều có tính tình rộng rãi, phóng khoáng nên họ cũng có khá nhiều bạn tốt. Họ thẳng tính, nghịch ngợm, thường xuyên trêu chọc người khác khiến mọi người phải dở khóc dở cười.

Đàn ông nên kết hôn với người phụ nữ tuổi Mùi sinh tháng 10. Phụ nữ nên kết hôn với người đàn ông tuổi Dậu sinh tháng 3.

Mời các bạn đón xem phần 2 đướng hôn nhân, tình duyên của người tuổi Mão qua từng tháng sinh nhé!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.