Nuôi mèo trong nhà là tốt hay xấu

Ngày nay đời sống cao, có rất nhiều gia đình chọn nuôi thú cưng trong nhà, trong đó có loài mèo. Vậy nuôi mèo trong nhà theo phong thủy là tốt hay xấu. Mời các bạn cùng Tuviphongthuy365 cùng tìm hiểu nhé!

Theo xem bói phong thủy, mèo là loài động vật mang dương khí vượng, có thể tăng thêm sinh khí và dương khí cho căn nhà. Mèo có thói quen là thích tìm đến những nơi ấm áp, hay quấn quýt bên chủ nuôi, biết an ủi và xua tan sự cô độc của gia chủ, còn có thể đem lại cảm giác ấm áp cho chủ chúng nữa. Trường khí từ hơi ấm lan tỏa bởi những chú mèo rất có lợi cho sức khỏe của người nhà, giúp cho người nuôi chúng có tâm trạng thoải mái và vui vẻ.

Ngoài ra, những chú mèo còn được ví như những vị thần bảo vệ cho tài lộc của gia chủ. Mèo có thể đuổi chuột, mà trong phong thủy, chuột ra vào nhà tự nhiên như không, ăn vụng và cắn xé vật dụng trong nhà nên được xem như là dấu hiệu không tốt của tài vận bất ổn.



Theo phong thủy học, đặc biệt là đối với nam giới muốn đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp thì nuôi mèo sẽ rất thích hợp. Đặc biệt là mèo tam thể, rất tốt cho thời vận.

Theo xem bói tử vi những người sinh vào tháng 3 âm lịch khi mà thời tiết còn lạnh, hoặc sinh vào tháng 7, tháng 8 âm lịch lúc Kim vượng, hoặc là sinh vào tháng 10, tháng 11, tháng 12 âm lịch, khi thời tiết chuyển mùa lạnh, thì khá thích hợp nuôi mèo.

Nếu như không thể nuôi được mèo với nhiều lý do, thì có thể đặt hình tượng con mèo hoặc đeo mặt dây chuyền hình mèo.

Do Mão Mộc có thể sinh Hỏa, nên mèo là loại động vật có thể sinh vượng cho Hỏa khí, nên người có Hỏa khí rất mạnh thì không nên nuôi mèo.

Người sinh vào tháng Tỵ, tháng Ngọ (tháng 4, tháng 5 âm lịch) thuộc Hỏa, mà nuôi mèo sẽ làm cho Hỏa khí thêm nặng, nếu nuôi mèo sẽ bất lợi cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.