Xem tướng mặt đàn ông đào hoa

Đàn ông nào mà sở hữu 1 trong những đặc điểm mà Tuviphongthuy365 điểm danh dưới đây. Ắt hẳn anh chàng đó phải là ngươi đào hoa , lắm gái theo. Các chị em phụ nữ nên cẩn thận để tránh rước phải lưới tình nhé!

1. Nam có tướng lông mày nữ tính: Tướng lông mày nữ thì quá là yếu điệu, với khuôn mặt non choẹt, làn da trắng nõn như con gái rất dễ thu hút ánh nhìn của các chị em. Và chính vì sở hữu ngoại hình với lông mày đăc biệt thu hút như vậy mà anh chàng có thể bay bướm với nhiều cô và được nhiều người nữ đón nhận làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân .



2. Nam tóc dài, mặt to: Người nam thuộc loại hình dạng này còn có đôi tai dựng cao, đôi lông mày nhỏ thanh và chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu, cổ ngấn vai bằng. Người nam có dáng hình này thì phạm số đào hoa.

3. Người nam có đôi mắt ướt long lanh: Đôi mắt ướt long lanh dễ khiến nữ nhân nhìn vào xao động, ánh mắt như thường trực nụ cười và có số đào hoa bẩm sinh , đễ khiến nữ giới bị mê hoặc nhất và đặc biệt những người nam có ánh mắt long lanh này thì số đào hoa vượng vào độ tuổi 35-45. Nếu chưa có gia đình thì rất dễ tán chuyện với phụ nữ và khiến họ siêu lòng. Còn đã có gia đình rồi thì sẽ dễ gây ra chuyện ngoại tình do bản tính đảo hoa bẩm sinh của họ.

4. Người nam có tóc xoăn bẩm sinh: Người này rất thích làm dáng bản thân, rất có ma lực, rất thích thú chuyện ngoại tình đến mức ruồng bỏ vợ con.

5. Người nam có đường vân đào hoa rõ rệt: Đường vân đào hoa ở vào vùng giữa con mắt. Đường vân này nếu kéo dài qua đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới, nếu không làm chủ được bản thân dễ sa ngã. Tuy háo sắc nhưng họ rất sợ vợ, do vậy chuyện trăng hoa thường lén lút.

6. Người nam mắt có nốt ruồi. Người này lòng trắng mắt có chấm đen, số đào hoa rất mạnh, bất kể ở đâu cũng có hành động trăng hoa. Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ vợ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.