2 loại đá thạch anh phù hợp với người mệnh Mộc

Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Mộc. Mời các bạn cùng Tuviphongthuy365 tìm hiểu về máu sắc của đá thạch anh phù hợp với mệnh mộc nhé!

Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Mộc rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

1. Sản phẩm làm từ Thạch anh đen 

Thạch Anh Đen có khối lượng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh, nó gần như không trong suốt, chỉ cho ánh sáng xuyên qua nhữ lá mỏng. Năng lượng tự nhiên của thạch anh đen rất mạnh giúp người đeo có thể tiếp xúc với năng lượng huyền bí của vũ trụ, đây được mệnh danh là “thầy thuốc chữa bệnh”. Vòng phong thủy mệnh mộc đá thạch anh đen đặc biệt có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và tác động tốt đến vùng cột sống, còn có tác dụng điều trị chứng nhồi máu, chống đột quỵ. Ngoài ra thạch anh đen con giúp phát triển tinh thần, tinh ngưỡng.


Thạch anh đen đặc biệt được ưa chuộng bởi năng lượng phong thủy mạnh, có nhiều tác dụng đặc biệt. (Trong vụ bé gái 11t ở TPHCM có khả năng gây cháy đồ vật trong nhà – 2012, để hóa giải người ta đã phải cho bé đeo 1 chiếc vòng thạch anh đen nhằm cân bằng năng lượng).

2. Sản phẩm làm từ Thạch anh xanh 

Thạch anh xanh là vật phẩm phong thủy mang lại một cảm giác cân bằng và hài hòa, đây là loại đá của sự may mắn và cơ hội, giúp mang lại sự kết tinh và hội tụ của may mắn, tiền bạc hoặc danh vọng

Thạch Anh Xanh đặc biệt có tác dụng xoa dịu con giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Nên đeo gần vùng tim sẽ giúp tăng thêm ý trí, giúp thích nghi với mọi thử thách, thay đổi tình thế.




Thạch Anh Xanh còn có chức năng giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông đối với những người bị suy giảm chức năng sinh lý

Hãy thường xuyên mang theo thạch anh xanh sẽ giúp bạn may mắn thuận lợi trong công việc. Đây là loại đá quý đem đến tài lộc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.