11 vị trí cần tránh khi đặt bếp

Theo các nhà phong thủy học thì có 11 vị trí cần tránh để đặt bếp ăn . Nếu đặt bếp ở những vị trí "tọa hung hướng cát" đó thì sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tài lộc. Đó là những vị trí nào? Mời các bạn cùng Tuviphongthuy365 điểm danh nhé!

1. Bếp nấu đặt dưới hệ thống vòi nước, nước sẽ bị lửa dập, tượng trưng cho việc không thể tụ tài lộc.

2. Bếp lò không nên đặt ngay hướng toilet. Trong tử vi 2017 viết : Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thức ăn đang nấu và có nguy cơ mang đến những điều xấu cho gia đình. Nến nhớ luôn đóng cửa phòng tắm hướng vào bếp. Một cách cải thiện khác là nên sơn cửa phòng tắm màu đỏ..


3. Bếp đặt trước cửa sổ hoặc dưới cửa sổ, sẽ tượng trưng cho gia đình không có chỗ dựa.

4. Bếp đặt vào xó nhà bếp, khiến người nấu ăn quay lưng ra cửa và gây bất lợi về mặt sức khoẻ.

5. Bếp nên tựa vào tường, sau bếp không nên là khoảng không (không có tường kín). Nếu như phía sau bếp là cửa chính cho ánh sáng chiếu qua cũng không tốt, vì rằng như vậy sẽ giống như sách cổ đã nói: “Cửa bếp nấu kiêng cho ánh sáng chiếu vào”.

6.  Xem bói tử vi phong thủy học có câu: “Xà ngang đè lên trên” bất lợi. Giường ngủ hoặc ghế ngồi phía trên có xà ngang là không tốt, xà ngang đè lên trên bếp cũng không tốt. không tránh được người nhà bị ốm đau bệnh tật, đặc biệt có hại cho sức khỏe vợ chồng, “dưới xà có bếp, nữ chủ nhà tổn hao”.

7. Cửa phòng bếp đối diện với bếp nấu. Bếp nấu kỵ gió, bởi gió dễ làm cho lửa tắt mà lại không giữ được tài khí, cho nên đối diện với cửa sẽ dễ dẫn đến khó khăn về tiền bạc.

8. Cửa bếp đối diện với cửa phòng ngủ. Dầu mỡ trong bếp sẽ dễ làm cho người trong nhà cảm thấy đau đầu, ù tai nhức óc, tính khí nóng nảy, không điềm tĩnh, bất lợi cho sức khoẻ.

9. Cửa bếp đối diện với cửa chính. “Mở cửa nhìn thấy ngay bếp nấu thì tiền tài tiêu hao”, làm cho sức khoẻ của chủ nhà bị tổn hại và vận khí của người trong gia đình thay đổi, khó giàu có.

10.  Bếp đối diện với ban công, hành lang đi lại, dẫn đến tình trạng hành lang dài đè nén lửa, gia chủ khó giàu, dễ bị nhiều bệnh tật như cao huyết áp…

11.  Nền nhà bếp cao hơn nền phòng ăn, phòng ở sẽ làm cho nước chảy ra ngoài, đồng nghĩa với việc mất tài lộc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.