Chuyện tình duyên năm 2017 của Cự Giải và Sư Tử

Năm 2017 chuyện tình yêu của cung Cự giải và Cung Sư tử như thế nào? Những Sư tử, Cự Giải độc thân có gặp được 1 nửa đích thực của đời mình? Mời các bạn cùng Tuviphongthuy365 tìm hiểu qua bài viết nhé !

1. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có với một tá cơ hội, dĩ nhiên cũng do bản chất đặc biệt hấp dẫn của bạn nữa. Những bạn độc thân phải nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này ngay. Nhưng hãy nhớ, các nàng “cua” nên chậm và chắc hắn hơn chút xíu để đảm bảo mình không bắt đầu một mối quan hệ với lầm người.

Cự Giải có khả năng đọc tâm trí người khác rất tốt nên không phải nói gì nhiều, bạn luôn biết người kia muốn gì. Điều này khiến bạn giành lấy trái tim của người yêu một cách ngoạn mục và đầy bất ngờ.



Xem tuoi vo chong thấy những cặp vợ/chồng Cự Giải lại may mắn theo cách khác, bởi họ luôn thấu hiểu nhau trong năm nay nên “thuận vợ thuận chồng, tát nước biển Đông cũng cạn”.

Cự Giải quả là cung may mắn nhất năm 2017.

2, Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một năm dành cho các tình yêu sét đánh. Bạn nên tin đi vì năm nay bạn sẽ được trải nghiệm nó đấy. Bạn sẽ không thể ngờ được bạn sẽ yêu ai và nơi nào đâu nhé, nó sẽ xảy ra trong lúc bạn không ngờ tới nhất, đến tận khi dính vào bẫy tình. Nửa kia của bạn có thể xuất hiện bất ngờ từ những buổi giao lưu gặp gỡ, những mối quan hệ vu vơ lâu năm trên mạng bước ra ngoài đời. Cuộc sống luôn chứa đựng điều kì diệu. Vậy các Sư Tử năm nay hãy tận dụng nó.

Xem tu vi 2017 thấy : Cuộc sống cặp đôi của Sư Tử khá viên mãn khi bố mẹ đều thích người yêu của bạn. Bạn khá thỏa mãn với tình yêu trong năm 2017 kể cả khi người yêu bạn có bộc lộ vài tính cách khá khó chịu.

Những cặp đã kết hôn sẽ có những niềm vui thú vị hơn bao giờ hết. Bạn hiểu cách cưng chiều một cách khéo léo người bạn đời của mình. Nhưng hãy cẩn thận bởi việc kiểm soát thái quá sẽ trở thành một mối nguy đối với hôn nhân của bạn đấy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.